go-to-top
Phú Quốc Island Resort
4(3)
Lượt xem:109
Đánh giá:3
Sản phẩm:0
Sản phẩm dịch vụ

Giới thiệu thông tin thương hiệu


Tọa lạc tại vị trí trung tâm ngay thị trấn Dương Đông, nằm cạnh bãi biển dài, xinh đẹp khiến Phú Quốc Island Resort trở thành địa chỉ lưu trú lý tưởng dành cho du khách trong và ngoài nước muốn tận hưởng một kỳ nghỉ dưỡng đích thực, trải nghiệm các dịch vụ hoản hảo theo tiêu chuẩn 3 sao quốc tế.

 
 
 

Phú Quốc Island Resort trước đây là Sim Garden Resort được thiết kế đơn giản với chất liệu bằng gỗ, mang đậm nét cổ xưa. Khu nghỉ dưỡng gồm 34 phòng với nhiều loại phòng khác nhau, có ban công nhìn ra khoảng sân vườn, trang bị sàn lát gạch, tường gạch đậm nét văn hóa xưa đầy màu sắc hoài niệm.

 
 

Sở hữu vị trí thuận lợi, từ resort, du khách có thể dễ dàng đến tham quan những địa danh du lịch nổi tiếng của Phú Quốc như: bãi biển Phú Quốc, Chợ đêm Dinh Câu, Miếu Dinh Cậu.

Phòng Superior

 

Phòng Bungalow

 

 

Tại nhà hàng của resort là nơi du khách có thể thưởng thức các món ăn ngon miệng phong phú của ẩm thực Á - Âu. Hay nhâm nhi một ly đồ uống mát lạnh tại quầy bar của Phú Quốc Island Resort.

 
 

Phú Quốc Island Resort cung cấp các dịch vụ đa dạng như: quầy lễ tân phục vụ 24 giờ, miễn phí xe đạp, quán cà phê, quầy bar, dịch vụ giặt là, cho thuê xe, phòng hội họp,… đảm bảo cho du khách có được một kỳ nghỉ tuyệt vời.

Đồng hành cùng Dealtoday để nhận vô vàn deal du lịch - khách sạn hấp dẫn mỗi ngày. 


Địa điểm sử dụng

Phú Quốc Island Resort

Địa chỉ: KP 7, 118 Trần Hưng Đạo, TT Dương Đông, Phú Quốc, Tỉnh Kiên Giang
Hotline đặt phòng & tư vấn (9h-20h): 1900 2065 / 0934.661.016
Văn phòng HCM: 08.6680 8757 /0927 399 939



Dealtoday