go-to-top
Photobook Việt Nam
0(0)
Lượt xem:153
Đánh giá:0
Sản phẩm:1
Sản phẩm dịch vụ

Giới thiệu thông tin thương hiệu


Photobook Việt Nam toạ lạc tại Phòng 02-125, Tầng 2, WeWork LIM Tower 3, 29A Nguyễn Đình Chiểu, Phường Đa Kao, Quận 1, Thành phố Hồ Chí Minh thành lập ra để tôn vinh cuộc sống với tất cả những kỷ niệm ý nghĩa của bạn thông qua Sách ảnh được cá nhân hóa, Trang trí nội thất, Văn phòng phẩm, Thiệp, Lịch, Bản in và Quà tặng ảnh. 

 

Công ty Photobook Việt Nam là công ty có trụ sở chính ở Malaysia, chuyên cung cấp các sản phẩm cá nhân hoá về hình ảnh trên sách ảnh (Photobook) hoặc in hình ảnh trên các vật dụng lưu niệm dùng để trang trí không gian nhà ở tạo sự vui nhộn và mới lạ. Khách hàng có thể tự do sáng tạo lựa chọn hình ảnh mình yêu thích để in ấn thành những sản phẩm đáng yêu, dùng để làm quà tặng cho người thân, gia đình hoặc bạn bè. Đặc biệt có thể in ảnh cho chính mình để lưu trữ làm kỉ niệm.

 

Khách hàng thực hiện thao tác in ảnh qua App Photobook trên thiết bị điện thoại, sử dụng hình ảnh đã chụp được từ điện thoại hoặc các nguồn khác để in ra thành những quyển sách ảnh hoặc hình ảnh với kích cỡ đa dạng. Giúp tiết kiệm thời gian, tiện lợi vì khách hàng có thể thực hiện ở bất kì nơi nào và nhận hàng tại nhà hoặc địa chỉ khách yêu cầu.

Với sự đầu tư bài bản về cơ sở vật chất và trang thiết bị hiện đại phục vụ các tổ chức/gia đình/cá nhân nên rất thuận lợi cho việc đáp ứng đầy đủ nhu cầu của khách hàng, đảm bảo tính sáng tạo nghệ thuật, sự thành công của từng sách ảnh.



Dealtoday