go-to-top
Phòng Trà Trịnh Ca
0(0)
Lượt xem:15
Đánh giá:0
Sản phẩm:0
Sản phẩm dịch vụ

Giới thiệu thông tin thương hiệu


Là người yêu nhạc tình ca, yêu không gian yên bình và sâu lắng ở những phòng trà thì bạn hãy đến đến Phòng Trà Trịnh Ca 
sẽ mang đến những cảm xúc thăng hoa, giúp bạn được đắm chìm trong không gian âm nhạc tuyệt vời, ý nghĩa hơn bao giờ hết.

 

Phòng trà Trịnh Ca - Nơi gửi gắm tâm hồn và những cảm xúc thăng hoa

Đêm nhạc trữ tình, ấm áp

Phòng trà Trịnh Ca từ lâu đã là điểm đến quen thuộc, gần gũi của người dân Hà thành - nơi gửi gắm tâm hồn và những cảm xúc thăng hoa nhất vào những buổi tối ấm áp, trữ tình.

 

Những ca khúc ấn tượng đi cùng năm tháng

Bạn sẽ có cơ hội thưởng thức những ca khúc nổi tiếng, quen thuộc của nhạc sĩ Trịnh Công Sơn đã ghi dấu trong lòng khán giả. Mỗi đêm nhạc là một chủ đề khác nhau với 18 ca khúc sẽ đưa bạn đến với những cung bậc cảm xúc hấp dẫn.

 

Đêm nhạc được biểu diễn bởi các nhạc công chuyên nghiệp, chơi với các nhạc cụ như ghita, saxophone, violin, sáo,… Bên cạnh đó, bạn có thể thoải mái giao lưu, thể hiện những ca khúc mình yêu thích với sự hỗ trợ của dàn nhạc công chuyên nghiệp, nhiệt tình.

 

Đôi nét về phòng trà Trịnh Ca

Không gian cổ kính, bình dị

Đến với đêm nhạc tại phòng trà Trịnh Ca, bạn sẽ được chiêm ngưỡng không gian phòng trà đầy chất xưa cũ, bình dị, cổ kính giữa lòng Hà Nội với tường gạch mộc, mái ngói đỏ tươi, rặng tre xanh ngắt. Tất cả tạo nên nét ấn tượng khó phai với mỗi khán giả.

 



Dealtoday