go-to-top
Phong Thủy Nguyên Cát
0(0)
Lượt xem:786
Đánh giá:0
Sản phẩm:0
Sản phẩm dịch vụ

Giới thiệu thông tin thương hiệu

Nằm trên con đường Cộng Hòa, P13, Quận Tân Bình, với hơn 05 năm kinh nghiệm trong việc giảng dạy và đào tạo, Học Viện Lý Số Nguyên Cát luôn tự hào là một trong những trung tâm tiên phong trong việc cải cách giảng dạy. Với phương pháp giảng dạy mới giúp các bạn chưa biết gì về Phong thủy cũng có thể hiểu và nắm chắc được kiến thức.

 

Với phương châm “Học để thực hành - Học để thành công”, Học Viện Lý Số Nguyên Cát là một trong những trung tâm đào tạo uy tín về Tử vi và Phong Thủy.

 

Những bạn chưa biết gì thường lo ngại về khả năng học của mình, không biết mình có theo kịp hoặc học được không. Với cách dạy chậm – dễ hiểu - nhớ lâu nay không còn là trở ngại với những bạn mới bắt đầu. Với đội ngũ giảng viên và các chuyên gia Phong thủy - Tử vi luôn thân thiện, nhiệt tình hướng dẫn từng bước để các bạn có thể hiểu và tiếp thu kiến thức nhanh và dễ dàng.

 
 

Nhằm đáp ứng nhu cầu học Phong thủy và học Tử vi mọi nơi mọi lúc, các bạn có thể đăng ký học trực tiếp tai văn phòng Hà Nội hoặc Hồ Chí Minh, hoặc có thể học online đối với các bạn ở xa không thể học trực tiếp. Để yên tâm trên con đường học tập và sau khi ra làm - Phong thủy Nguyên Cát luôn đứng ở phía sau hậu thuẫn cho các bạn. Phong thủy Nguyên Cát luôn song hành cùng các bạn.

 

Địa chỉ áp dụng

Phong Thủy Nguyên Cát
Địa chỉ: Lầu 2 Phòng 204 – Số 270 – 272 Cộng Hòa, P13, Q. Tân Bình, Tp Hồ Chí Minh
Điện thoại: 0989 224 080 – 0939 25 06 89



Dealtoday