go-to-top
Phòng tập Hưng Phát
0(0)
Lượt xem:153
Đánh giá:0
Sản phẩm:0
Sản phẩm dịch vụ

Giới thiệu thông tin thương hiệu

Tọa Lạc tại RR16-RR17 Hồng Lĩnh, Phường 15, Quận 10, TP HCM, Phòng tập Hưng Phát là một địa chỉ tập luyện quen thuộc của nhiều bạn trẻ. Tùy theo vóc dáng và tình trạng sức khỏe mà đội ngũ huấn luận viên tại Phòng tập Hưng Phát sẽ tư vấn cho bạn một bộ môn tập luyện phù hợp.

 
 
 
 
 
 
 
 

Phòng Gym được trang bị đầy đủ dụng cụ tập luyện cho từng nhóm cơ. Phòng tập Hưng Phát cung cấp đầy đủ dụng cụ tập luyện như: đích đấm, bao cát, sàn đài, dụng cụ hỗ trợ thể lực...giúp các bạn thỏa đam mê,tăng sức khỏe, sức bền hay chỉ đơn giản là giúp các bạn xả stress sau giờ làm việc căng thẳng.

Với tiêu chí “sạch sẽ - thoáng mát - thoải mái”, phòng tập mang đến không gian tập luyện chuyên nghiệp cho các Gymer. Đến với Phòng tập Hưng Phát bạn không những có được những giờ phút tập luyện hăng say, mà đến đây bạn còn cảm nhận được không gian thư giãn thú vị.

 
 
 
 
 

 

Bạn sẽ được đội ngũ huấn luận viên nhiệt tình hướng dẫn cách sử dụng máy để việc tập luyện mang lại hiệu quả. Huấn luyện viên có chuyên môn cao, hỗ trợ giáo trình tập luyện bài bản, tạo cảm giác thoải mái cho người tập kiên trì để nhanh chóng đạt được mục tiêu của mình.

 
 
 

Truy cập dealtoday.vn để trải nghiệm nhiều deal sức khỏe – làm đẹp cực hấp dẫn!

Địa điểm sử dụng:

Phòng tập Hưng Phát

Địa chỉ: RR16-RR17 Hồng Lĩnh, Phường 15, Quận 10, TP HCM

Điện Thoại Liên Hệ: 0906 888 977



Dealtoday