go-to-top
Phòng Khám Nàng Thơ
0(0)
Lượt xem:97
Đánh giá:0
Sản phẩm:0
Sản phẩm dịch vụ

Giới thiệu thông tin thương hiệu


Toạ lạc tại 84 Hồ Bá Kiện, Phường 15, Quận 10, Thành phố Hồ Chí Minh, Phòng khám Nàng Thơ là nơi chăm sóc sắc đẹp được nhiều chị em tin tưởng và lựa chọn.

 

Phòng khám Thẩm mỹ Nàng Thơ được cấp phép bởi Sở Y tế TPHCM, thuộc sở hữu của Bác sĩ Nguyễn Hoàng Dũng và Bác sĩ Bùi Thị Yến Nhi, nên tại đây quý khách sẽ được khám và tư vấn đúng chuẩn y khoa, cũng như các liệu trình làm đẹp bài bản và đúng chuẩn của Mỹ hoặc Hàn Quốc. Sự hài lòng của khách hàng chính là điều mà Phòng khám Thẩm mỹ Nàng Thơ hướng đến.

 

Bác sĩ Dũng tốt nghiệp Đại học Y Dược TPHCM chuyên ngành tạo hình thẩm mỹ, từng làm việc tại các thẩm mỹ viện lớn trong và ngoài nước, có kinh nghiệm điều trị nhiều năm về các vấn đề thẩm mỹ da cũng như tạo hình khuôn mặt. Bác sĩ Nhi tốt nghiệp Đại học Y Huế chuyên ngành về da liễu, có kinh nghiệm nhiều năm trong lĩnh vực chăm sóc da, điều trị những tình trạng da tổn thương trong quá trình sử dụng những sản phẩm không rõ nguồn gốc, cũng như sẽ tư vấn cho quý khách về những mỹ phẩm tốt nhất hiện nay.

 

Với phương châm làm đẹp phải song hành với sự an toàn cũng như sức khỏe khách hàng, các trang thiết bị đều đạt đủ tiêu chuẩn cao cấp và được khử khuẩn trước mỗi ca phẫu thuật. Bên cạnh đó, phòng ốc hiện đại cùng không gian thoáng mát, Phòng khám Nàng Thơ hứa hẹn sẽ đem đến sự hài lòng và trải nghiệm tuyệt vời cho khách hàng.



Dealtoday