go-to-top
Phòng Khám Đa Khoa YHCT Thiên Phúc Đường
0(0)
Lượt xem:117
Đánh giá:0
Sản phẩm:0
Sản phẩm dịch vụ

Giới thiệu thông tin thương hiệu


Toạ lạc tại 148C-148D Hoàng Diệu 2, phường Linh Chiểu, TP. Thủ Đức, Thành phố Hồ Chí Minh, Phòng Khám Đa Khoa YHCT Thiên Phúc Đường là nơi chăm sóc sức khoẻ được nhiều người yêu mến bởi chất lượng dịch vụ, kỹ thuật điều trị uy tín.

 

Là người chứng kiến, san sẻ, đồng hành và hiểu rõ những nguy hiểm của dịch bệnh, Bác sĩ Nguyễn Tình vẫn luôn ấp ủ một mong muốn, một khát vọng có thể giúp cộng đồng khôi phục sức khỏe mỗi ngày. Đó là động lực cũng như thử thách đã thôi thúc Bác sĩ  thành lập nên phòng khám  Đa khoa Y học Cổ truyền Thiên Phúc Đường – Thăm khám chuyên sâu, Y Đức hàng đầu.

 

Với vị thế là một lương y có nhiều năm kinh nghiệm trong trị liệu dưỡng sinh, Bác sĩ Nguyễn Tình nhận thấy rằng trang thiết bị hiện đại Tây y có thể hỗ trợ Bác sĩ Đông Y trong việc chẩn đoán bệnh lý chính xác hơn. Và liệu pháp Đông y đóng vai trò quan trọng để điều trị tận gốc nguyên nhân gây bệnh, cân bằng âm dương giúp khôi phục chức năng cơ thể.

 

Giá trị lớn nhất để Thiên Phúc Đường thành lập là lan tỏa Liệu pháp Đông y, kết hợp với ng nghệ hiện đại tiên tiến của Tây Y. Nhằm nâng cao chất lượng điều trị , giải quyết dứt điểm bệnh lý từ gốc, phục hồi và cải thiện sức khỏe mỗi ngày.

 

Theo phương châm về nguồn – “Tinh hoa đất Việt nuôi dưỡng con người Việt”. Thiên Phúc Đường ưu tiên sử dụng thảo dược được ươm trồng từ cao nguyên tại Việt Nam, và sử dụng những sản phẩm chiết xuất thiên nhiên trong điều trị, để giúp phục hồi sức khỏe từ gốc.

 

Xã hội ngày càng phát triển, các bệnh lý liên quan đến sức khỏe sinh sản, sinh lý nam nữ, cũng ngày một nhiều hơn dẫn đến nhiều trường hợp vô sinh, hiếm muộn vô cùng đáng tiếc. Theo Đông Y, phụ khoa  và nam khoa chính là gốc rễ, là nền tảng của cơ thể. Chỉ khi gốc rễ khỏe mạnh cơ thể mới được kiện toàn . Đó cũng là một trong những lý do Thiên Phúc Đường thành lập để giúp chăm sóc, khôi phục sức khỏe sinh sản, cải thiện nòi giống người Việt.

 

Đội ngũ bác sĩ, chuyên gia phòng khám Thiên Phúc Đường luôn làm việc với tinh thần trách nhiệm cao nhất của một lương y. “Hết việc chứ không hết giờ”, dốc sức, tận tâm và tỉ mỉ. Mang sứ mệnh là điểm tựa chăm sóc sức khỏe cho mọi gia đình Việt, giải quyết dứt điểm bệnh lý từ gốc, phục hồi và cải thiện sức khỏe mỗi ngày. Vì một cuộc sống khỏe mạnh và hạnh phúc.



Dealtoday