go-to-top
Phòng khám 936 Trương Định
0(0)
Lượt xem:1,896
Đánh giá:0
Sản phẩm:0
Sản phẩm dịch vụ

Giới thiệu thông tin thương hiệu


Phòng khám chuyên Sản phụ khoa - Vô sinh - Siêu âm mầu 4D sở hữu 03 cơ sở tại quận Hoàng Mai đáp ứng nhu cầu tư vấn về sức khỏe sinh sản, chữa trị các bệnh phụ khoa, theo dõi thai nghén thường và thai nghén nguy cơ cao, điều trị vô sinh hiếm muộn cũng như siêu âm mầu 4D giúp phát hiện sớm dị tật bất thường thai nhi.

 

 

Phòng khám chuyên Sản phụ khoa - Vô sinh - Siêu âm mầu 4D 936 Trương Định đã được thành lập để trở thành người bạn gần gũi, có thể tư vấn, giúp đỡ và đưa ra những phương án tốt nhất để chăm sóc sức khỏe sinh sản.

 

Được trang bị máy siêu âm mầu 4D chuyên sản Voluson E8 hiện đại của Mỹ, máy soi cổ tử cung kỹ thuật số độ phân giải cao, máy điều trị phụ khoa tổng hợp và nhiều máy móc thiết bị hiện đại khác, Phòng khám cam kết có thể chẩn đoán và đưa ra những phương án tốt nhất đối với những bệnh nhân không may gặp vấn đề về sinh sản, đặc biệt là các bệnh nhân nữ. Đặt chất lượng dịch vụ y tế lên hàng đầu, Phòng khám sẽ mang đến cho bạn sự thoải mái, tin tưởng và cảm giác an toàn khi tới điều trị tại đây.

 

Phòng khám cung cấp các dịch vụ liên quan đến:

  • Siêu âm mầu 4D chẩn đoán sớm dị tật thai, siêu âm phụ khoa phát hiện các khối u bất thường, theo sõi nang noãn, siêu âm ổ bụng tổng quát, siêu âm vú và siêu âm bìu tinh hoàn bằng đầu dò chuyên dụng Linear …
  • Khám và quản lý thai nghén, khám chữa bệnh nhân có tiền sử: sảy thai, thai chết lưu liên tiếp, dọa đẻ non …. Khám chữa các bệnh về phụ khoa thông thường như: rối loạn kinh nguyệt, viêm cổ tử cung âm đạo, đốt điện lộ tuyến cổ tử cung, sùi mào gà âm hộ âm đạo. Soi cổ tử cung và làm xét nghiệm tế bào phát hiện sớm các tổn thương ác tính ở cổ tử cung.
  • Khám tư vấn và chữa các trường hợp vô sinh hiếm muộn như vô sinh buồng trứng đa nang, tinh trùng ít và yếu; tư vấn điều trị sinh con theo ý muốn ...

 

Với máy móc, trang thiết bị hiện đại cùng đội ngũ y - bác sĩ nhiệt tình, chu đáo, Phòng khám Sản phụ khoa – Vô sinh – Siêu âm mầu 4D chắc chắn sẽ làm hài lòng các bệnh nhân khi đến khám chữa bệnh tại đây. Hãy đến với chúng tôi vì sức khoẻ của bạn và con cái bạn sau này!

 

Phòng khám chuyên Sản phụ khoa

Phòng khám 936 Trương Định: 936 Trương Định, Hoàng Mai, Hà Nội - 0908 134 884
Phòng khám Bắc Linh Đàm: BT1-N8 Bắc Linh Đàm, Hoàng Mai, Hà Nội - 093 591 55 66
Phòng khám Tam Trinh: NV1-3-23, khu đô thị Gelexia, Ngõ 885 Tam Trinh, Hoàng Mai, Hà Nội - 0818 904 401



Dealtoday