go-to-top
Phòng chiếu phim 4D World Rider
0(0)
Lượt xem:39
Đánh giá:0
Sản phẩm:0
Sản phẩm dịch vụ

Giới thiệu thông tin thương hiệu


Toạ lạc tại tầng 3, TTTM Nowzone - 235 Nguyễn Văn Cừ - P.Nguyễn Cư Trinh - Quận 1 - Thành phố Hồ Chí Minh, Phòng chiếu phim 4D World Rider sẽ đem đến cho bạn những phút giây thú vị đến kinh ngạc.

 

Phòng chiếu phim tại World Rider được trang bị đầy đủ hệ thống máy chiếu, máy lạnh, âm thanh, ánh sáng, ghế ngồi, cách âm đạt chuẩn. Đặc biệt, các hiệu ứng nổi bật như gió, chuyển động, ghế rung, khói, ánh sáng chớp… khiến phòng chiếu phim như một bộ máy khổng lồ được điều hành sao cho phù hợp theo phim, tạo cảm giác chân thực và sống động. Xem phim tại World Rider, khán giả như thấy mình đang hòa mình và sống với từng giây phút trong phim.

 

Cơ cấu ghế ngồi được đặt riêng theo từng cụm 2 chiếc, phía dưới pít tông đẩy sẽ khiến cụm ghế chuyển động theo ba bậc tự do, nghiêng trái phải, lên xuống... Trong nhiều cảnh hành động, ghế còn tự rung với biên độ đủ lớn để người xem cảm nhận rõ ràng, mang đến cảm giác giật mình thon thót trong nhiều tình tiết hấp dẫn.

World Rider sở hữu danh sách phim phong phú, với nhiều bộ phim có nội dung hấp dẫn, ly kỳ, đầy đủ các thể loại như: ma, kinh dị, hành động… cho bạn nhiều sự chọn lựa.

 

Thời lượng bộ phim tuy chỉ có độ dài từ 5 - 10 phút song sẽ hoàn toàn chinh phục và đưa bạn bước vào một hành trình khám phá thú vị thế giới 4D biến ảo trên màn ảnh, cùng trải nghiệm những âm thanh sống động, hình ảnh sắc nét, hành động đỉnh cao và đầy tính phiêu lưu.

 

Với không gian bài trí tại sảnh World Rider khang trang, nổi bật, cùng đội ngũ nhân viên vui vẻ, nhiệt tình góp phần làm cho những giây phút chìm đắm trong phim ảnh của bạn được trọn vẹn hơn.

Đến World Rider trải nghiệm các thước phim 4D đỉnh cao để làm cho ngày cuối tuần của mình trở nên thú vị, ý nghĩa hơn bạn nhé!

Dealtoday