go-to-top
Phố Hội Riverside Resort
4(3)
Lượt xem:134
Đánh giá:3
Sản phẩm:0
Sản phẩm dịch vụ

Giới thiệu thông tin thương hiệu


Toạ lạc trên ốc đảo Cẩm Nam nằm dọc theo bờ sông Thu Bồn, nơi môi trường trong sạch không khí trong lành, thoáng mát. Phố Hội Riverside Resort nằm đối diện với khu Phố cổ Hội An và được nối liền với trung tâm phố cổ bằng cây cầu xinh đẹp, trở thành địa chỉ lưu trú lý tưởng dành cho du khách. 

 
 

Phố Hội Riverside Resort gồm có 82 phòng với 02 khu: Khu Hotel gồm 40 phòng, khu resort gồm 03 cụm riêng biệt được xây dựng theo lối kiến trúc Á Đông.

 
 

Toàn bộ khu nghỉ mát nằm giữa khu vườn đầy hoa, với nhiều loại cây cảnh đa dạng, tạo nên một không gian yên bình. Du khách sẽ có được những phút giây thư giãn thoải mái, lấy lại năng lượng hiệu quả, tạm gác lại lo toan, bộn bề của cuộc sống. 

Phòng Villa 


Từ các phòng của cụm Bungalow mang hơi hướng kiến trúc Chăm, cho đến cụm phòng Japanese đặc trưng kiểu Nhật và cụm phòng Villa theo chuẩn hiện đại đều trang bị đầy đủ tiện nghi. Đặc biệt, tất cả các phòng đều có ban công rộng, hướng về phố cổ và sông. Do vậy, du khách có thể chiêm ngưỡng khung cảnh phố cổ buông mình về đêm với lồng đèn lung linh treo trên mảng tường vàng và mái ngói phủ màu rêu cũ, e ấp soi bóng lên dòng sông.

 Phòng Superior
 

Phòng Deluxe

 
Không chỉ nghỉ dưỡng, du khách còn có cơ hội trải nghiệm các dịch vụ hoàn hảo tại resort như: thưởng thức những món ăn ngon miệng trong không gian sang trọng của nhà hàng, ngắm toàn cảnh sông Hoài, hay nhâm nhi một ly cocktail mát lạnh trong khung cảnh yên bình, lãng mạn cạnh hồ bơi, ngắm nhìn hoàng hôn rực rỡ...

 
 

Nằm ở tầng 2 của nhà hàng Phố Hội nhìn bao quát dòng sông Hoài. Với diện tích khoảng 250m2, phòng họp được thiết kế theo kiến trúc cổ, các cửa và hoa văn được trang trí điêu khắc gỗ rất sinh động theo lối kiến trúc vùng Hoa Hạ Trung Hoa.

 

Bên cạnh đó, khách sạn cung cấp nhiều dịch vụ đa dạng khác như: spa, cho thuê xe, đặt tour... Đến với Hội An và dừng chân tại Phố Hội Riverside Resort, Quý khách có thể tận hưởng trọn vẹn niềm vui với những giây phút thư giãn tuyệt vời trong không gian yên bình cùng cung cách phục vụ nhiệt tình chu đáo từ đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp.

Đồng hành cùng Dealtoday để nhận vô vàn deal du lịch - khách sạn hấp dẫn mỗi ngày. 


Địa điểm sử dụng

Phố Hội Riverside Resort

Địa chỉ: 01 Nguyễn Tri Phương, Xuyên Trung, Cẩm Nam, Tp. Hội An
Hotline đặt phòng & tư vấn (9h-20h): 1900 2065 / 0934.661.016



Dealtoday