go-to-top
Paradise Spa PN
5(1)
Lượt xem:154
Đánh giá:1
Sản phẩm:9
Sản phẩm dịch vụ

Giới thiệu thông tin thương hiệu


Tọa lạc tại 190E Huỳnh Văn Bánh, Phường 12, Quận Phú Nhuận là một trong những trung tâm làm đẹp uy tín tại Tp.HCM, được đông đảo khách hàng ghé thăm và sử dụng dịch vụ. Sự toàn diện về nhiều mặt chính là những yếu tố làm nên tên tuổi cho Paradise Spa. Đến với Paradise Spa, khách hàng được đáp ứng tất cả các dịch vụ dịch vụ spa: xông hơi, massage, tắm trắng, triệt lông, săn chắc da, chống lão hóa, trị mụn, làm nail… với cam kết chất lượng cao nhất từ máy móc, mỹ phẩm sử dụng đến yếu tố con người.

 

Máy móc điều trị tại Paradise Spa được nhập khẩu mới 100% và được chứng nhận an toàn về mặt y tế bởi các tổ chức uy tín như: Chứng nhận tiêu chuẩn ISO, Chứng nhận FDA (Hoa Kì), Chứng nhận CE (Châu Âu). Các sản phẩm được sử dụng tại Paradise là sản phẩm ngoại nhập từ các quốc gia uy tín như Úc - Nhật - Mỹ - Pháp.

 

Bên cạnh đó.100% đội ngũ chuyên gia và chuyên viên của Paradise Spa được huấn luyện và cấp chứng chỉ hoàn thành tất cả các khóa đào tạo kỹ năng chuyên sâu về trị liệu. Không gian cũng là điểm mạnh tạo nên đẳng cấp cho Paradise Spa. Với phong cách thiết kế theo hướng kiến trúc Nhật Bản cổ điển không kém phần sang trọng, Paradise Spa luôn đem đến cảm giác thư giãn cho khách hàng khi đến sử dụng dịch vụ tại đây.