go-to-top
P'apiu Resort
0(0)
Lượt xem:21
Đánh giá:0
Sản phẩm:1
Sản phẩm dịch vụ

Giới thiệu thông tin thương hiệu


Toạ lạc tại Km 18, Xã Yên Định, Huyện Bắc Mê, Tỉnh Hà Giang, P'apiu Resort là điểm thư giãn vô cùng độc đáo tọa lạc giữa núi rừng Hà Giang thơ mộng, hoang sơ và dành cho những cặp đôi mong muốn tận hưởng những khoảnh khắc lãng mạn, ngọt ngào trong không gian riêng tư, ấm cúng.

 
 
 

Nơi đây luôn gây ấn tượng với không gian thư giãn được xây dựng giữa núi rừng Đông Bắc thơ mộng, hoang sơ vô cùng lôi cuốn. Khách sạn ở Hà Giang trên được xây dựng hướng đến đối tượng là các cặp đôi khi mang đến sự riêng tư tuyệt đối để bạn cùng người thương có thể thoải mái trải nghiệm những phút giây lãng mạn, ngọt ngào.

 
 
 

Hệ thống phòng ở khu nghỉ dưỡng P’apiu bao gồm 3 hạng: The Mellow, Layla Qays và The Fluffy được xây dựng theo căn sang trọng. Cả ba căn nhà đều được thiết kế phong cách khác biệt và được xây dựng hài hòa với khung cảnh núi rừng thơ mộng để bạn cùng người thân có thể cảm nhận được trọn vẹn bầu không khí thanh bình nơi núi rừng xứ Bắc.

 
 
 

Khu nghỉ dưỡng P’apiu sở hữu không gian thư giãn được thiết kế mở hài hòa với thiên nhiên và gây ấn tượng với những vật dụng trang trí, nội thất…mang đậm dấu ấn địa phương. Ngoài ra, hệ thống các hạng mục dịch vụ tại P’apiu bao gồm khu vực nhà hàng, bể sục ngoài trời…đều được cung cấp đầy đủ tiện nghi phục vụ cho sinh hoạt của khách hàng.

 
 
 

Với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, năng động và nhiệt tình P'apiu Resort sẽ mang đến cảm giác thoải mái cùng những dịch vụ tốt nhất đến cho quý khách.



Dealtoday

Điểm chấp nhận