go-to-top
Pao's Sapa Leisure Hotel
0(0)
Lượt xem:6
Đánh giá:0
Sản phẩm:3
Sản phẩm dịch vụ

Giới thiệu thông tin thương hiệu


Pao's Sapa Leisure Hotel - một khách sạn 5 sao đẳng cấp, nhiều dịch vụ tiện ích, hứa hẹn mang đến cho quý khách hàng một kỳ nghỉ lý tưởng khi đến với Sapa.

Pao's Sapa Leisure Hotel – khách sạn “ruộng bậc thang” hot nhất Sapa

Đến với Pao’s Sapa Leisure Hote, du khách như lạc vào một "thiên đường cổ tích" ẩn mình dưới những tán cây rừng, bao phủ một màu trắng tinh khôi, cổ điển và sang trọng. Khách sạn thiết kế kiến trúc 2 toà nhà đối xứng nhau, giao nhau bằng một góc uốn lượn uyển chuyển, ôm lấy đường sườn núi. Mỗi tầng của resort có hình dạng như một hình bầu dục, xếp chồng lên nhau, đan xen giữa các tầng là mảng màu xanh tự nhiên của cây và hoa, tạo nên tổng thể cảnh quan xanh khắp mọi nơi. Tone màu thiết kế chủ đạo của Pao’s Sapa là tone trắng và nâu, đem đến sự gần gũi, mộc mạc đậm chất thơ của núi rừng.


Khách sạn đem đến sự gần gũi, mộc mạc đậm chất thơ của núi rừng

Bên cạnh đó, Pao’s Sapa Leisure Hotel sở hữu nội thất đơn giản, không quá cầu kì hay sang trọng nhưng đều theo một tone màu được sử dụng xuyên suốt là trắng, nâu và be, tạo nên dấu ấn đặc biệt cho tất cả du khách khi tới nghỉ dưỡng. Đêm xuống, Pao’s Sapa lại trở nên lung linh hơn bao giờ hết với những ánh đèn vàng khắp mọi nơi, một không gian lãng mạn và thơ mộng giữa núi rừng Tây Bắc, ôm hết mọi bộn bề, lo âu của du khách.

Những tiện ích nổi bật của Pao's Sapa Leisure Hotel

Gần nhiều danh lam nổi tiếng

Pao’s Sapa Leisure Hotel chỉ cách cáp treo lên đỉnh Fansipan - Nóc nhà Đông Dương chỉ 4km, cách nhà thờ đá, trung tâm thị trấn chỉ hơn 1km. Chẳng những vậy những địa điểm nổi danh của Sapa cách khách sạn đều không quá xa, rất thuận lợi cho việc di chuyển thăm thú nhiều nơi mà không mất nhiều thời gian.


Từ khách sạn có thể dễ dàng di chuyển đến các điểm tham quan nổi tiếng của Sapa

Bể bơi trong nhà

Nằm tại tầng 2 của khách sạn, bể bơi nước nóng được du khách cực kỳ yêu thích vì có thể nhìn ra view núi rừng Sapa hùng vĩ. Đồng thời cũng là điểm chụp hình lý tưởng cho các tín đồ yêu thích chụp ảnh “sống ảo”.


Bể bơi trong nhà tiện lợi

Phòng gym

Pao’s Fitness được trang bị hệ thống máy móc hiện đại, đảm bảo những yêu cầu khắt khe nhất và màn hình TV LCD giúp bạn vừa có thể tập luyện thỏa thích, vừa theo dõi được tin tức hoặc các chương trình TV mong muốn.


Pao’s Fitness được trang bị hệ thống máy móc hiện đại

Nhà hàng và dịch vụ ẩm thực

Từ MK Rooftop Bar đầy phong cách, Pool Bar bên hồ bơi đến Lobby Lounge nơi sảnh khách sạn và nhà hàng A Lỉnh với ẩm thực Việt Nam và Quốc tế, khách sạn Pao's Sapa Leisure hứa hẹn mang đến cho thực khách những hành trình khám phá ẩm thực khó quên.


Nhà hàng A Lỉnh


Lobby Lounge nằm thuận tiện ngay sau khu vực lễ tân, với tầm nhìn hướng ra toàn cảnh thung lũng thơ mộng


Nhâm nhi ly cocktail đầy màu sắc được pha chế bởi Bartender chuyên nghiệp tại MK Rooftop Bar

Vui chơi thoả thích "cả ngày lẫn đêm"

Mẩy Club tọa lạc tại tầng 3 của khách sạn Pao’s Sapa với thiết kế đẳng cấp, dịch vụ hoàn hảo. Mẩy Club là một điểm đến hấp dẫn, đáp ứng tối đa nhu cầu giải trí của người trẻ năng động. Đây hứa hẹn sẽ trở thành trung tâm vui chơi giải trí hàng đầu tại Sapa. Buổi tối nếu bạn không biết đi đâu thì Mẩy Club, Bar L.A và 8 phòng Karaoke hiện đại là một lựa chọn lý tưởng để chill cùng bạn bè.

 

Mẩy Club gây ấn tượng với thiết kế đẳng cấp giải trí tích hợp hiện đại Bar L.A và Karaoke hiện đại

Spa thư giãn

Gác lại tất cả những mệt mỏi khi được nằm trên chiếc giường massage êm ái tại Mẩy Spa. Các nhân viên spa thấu hiểu cơ thể quý khách như chính mình. Bằng các liệu trình thư giãn tù cổ truyền đến hiện đại, quý khách sẽ được chăm sóc từng chút một nhằm lấy lại sự dẻo dai, mềm mại cho cơ thể.


Gác lại tất cả những mệt mỏi khi được nằm trên chiếc giường massage êm ái tại Mẩy Spa

Không gian phòng spa hoàn toàn kín đáo và riêng tư để quý khách có những phút giây thư giãn êm ái, yên tĩnh nhất tại Pao’s Sapa Leisure Hotel.

Phòng hội nghị, hội thảo, tiệc cưới

Tại Pao’s Sapa Leisure Hotel, có tổng cộng 3 phòng chức năng với quy mô lớn và vừa. Phòng Fansipan với sức chứa lên đến 120 khách, phòng Lao Chải và Tả Van phù hợp với các sự kiện có lượng khách nhỏ hơn, trung bình khoảng 50-60 khách.


Phòng hội nghị, hội thảo, tiệc cưới hiện đại, rộng lớn

Ngoài ra, không gian được trang trí nhã nhặn với điểm nhấn là tấm thảm trải sàn in hình họa tiết mang âm hưởng núi rừng Tây Bắc. Trong các phòng đều được bố trí sẵn bàn ghế, máy chiếu, thiết bị cần thiết cho các sự kiện mang tầm vóc quốc tế.



Dealtoday