go-to-top
Palazzo Hotel & Apartment
4(3)
Lượt xem:455
Đánh giá:3
Sản phẩm:0
Sản phẩm dịch vụ

Giới thiệu thông tin thương hiệu


Palazzo Hotel & Apartment có vị trí thuận lợi chỉ cách Làng đá mỹ nghệ Non Nước cũng như Cầu Sông Hàn trong vòng 10 phút lái xe và Phố cổ Hội An 35 phút lái xe, Sân bay Quốc tế Đà Nẵng cách đó 15 phút lái xe, giúp quý khách dễ dàng tham quan và khám phá thành phố Đà Nẵng.

 
 

Palazzo Hotel & Apartment với 09 tầng và 45 phòng, chỉ cách Bãi biển Mỹ Khê 70m (05 phút đi bộ). Khách sạn có Wi-Fi miễn phí ở tất cả các khu vực, hồ bơi ngoài trời và 02 lựa chọn ăn uống buffet và alacarte.

Phòng Superior Double

 

 
Phòng Superior Twin 


Các phòng nghỉ tại khách sạn không hút thuốc được trang bị máy lạnh, trang thiết bị hiện đại cùng với thiết kế theo phong cách châu âu cùng sàn lát gỗ. Ngoài ra còn có cửa sổ lớn, ban công tầm nhìn ra quang cảnh biển/thành phố/hồ bơi, khu vực tiếp khách, TV truyền hình cáp màn hình phẳng, két an toàn cá nhân, bàn làm việc. Phòng tắm riêng đi kèm tiện nghi vòi sen và áo choàng tắm.

Suite Aparment


Deluxe Twin

 

 

Giao tiếp thông thạo bằng cả tiếng Anh lẫn tiếng Việt, nhân viên tại quầy lễ tân 24 giờ có thể hỗ trợ khách với dịch vụ thu đổi ngoại tệ và cho thuê xe máy và xe jeep. Palazzo Hotel & Apartment có thể thu xếp dịch vụ đưa đón sân bay và bố trí các chuyến đi trong ngày theo yêu cầu. Du khách có thể đỗ xe trong khuôn viên.

 
 

Các nhà hàng trong khuôn viên phục vụ ăn uống cả ngày với một loạt các món ăn của địa phương, châu Á và châu Âu.

Vô vàn deal du lịch - khách sạn giá rẻ còn đón đợi bạn khám phá trên Dealtoday.vn!


Địa điểm sử dụng

Palazzo Hotel & Apartment

Địa chỉ: Lô 9 - 10 - 11 Trần Bạch Đằng, Phường Mỹ An, Quận Ngũ Hành Sơn, Tp. Đà Nẵng
Hotline đặt phòng & tư vấn (9h-20h): 1900 2065 / 0934.661.016
Văn phòng HCM: 08.6680 8757 / 0927 399 939



Dealtoday