go-to-top
Oskar Beer
4(4)
Lượt xem:253
Đánh giá:4
Sản phẩm:0
Sản phẩm dịch vụ

Giới thiệu thông tin thương hiệu


Tọa lạc tại con phố Lê Văn Lương sầm uất, Oskar Beer trở thành địa chỉ ăn uống lý tưởng cho thực khách bởi thực đơn đồ ăn đa dạng cùng nhiều loại bia thượng hạng nổi tiếng thế giới.

 
 

Oskar Beer là sự kết hợp hòa hảo giữa phong cách trẻ trung, hiện đại nhưng vẫn phảng phất nét lãng mạn. Từ chi tiết tại nhà hàng đều được chăm chút kỹ lưỡng, đảm bảo mang tới cho thực khách một không gian ăn uống ấm cúng. Ngay khi bước chân vào đây, bạn sẽ bị ấn tượng bởi những bộ bàn ghế được xếp ngay ngắn cùng thảm cỏ xanh mượt xen lẫn hòn non bộ, chậu cây cảnh tạo cảm giác thân thiện, thoải mái.

 
 

Đến Oskar Beer, thực khách không chỉ được thoải mái nhâm nhi các món nhậu đa dạng mà còn được tha hồ uống các thương hiệu bia nổi tiếng. Các loại bia đều được chọn lọc kỹ lưỡng sao cho phù hợp với thực khách.

 

Thêm vào đó, những tiếng nhạc DJ sôi động, Oskar Beer sẽ là nơi thư giãn, giải trí tuyệt vời sau những giờ làm việc, lao động căng thẳng, tạo môi trường giải trí văn mình, thân thiên, bạn hoàn toàn có thể thả hồn trong không gian riêng tư với bạn bè, người thân, đối tác.

Click mua deal trên Dealtoday để trải nghiệm những deal ăn uống hấp dẫn mỗi ngày. 


Địa điểm sử dụng

Oskar Beer
Địa chỉ: Số 81 Lê Văn Lương, Thanh Xuân, Hà Nội
Điện thoại liên hệ: 0916.950.123 / 0916.980.123/ 0978 741 331

Dealtoday