go-to-top
Oscar Saigon Hotel 3 Sao
3(4)
Lượt xem:211
Đánh giá:4
Sản phẩm:2
Sản phẩm dịch vụ

Giới thiệu thông tin thương hiệu

Tọa lạc trên đường Nguyễn Huệ, Quận 1, ngay trung tâm thành phố, Oscar Saigon Hotel đạt tiêu chuẩn quốc tế 3 sao đặc biệt thu hút ánh nhìn người đi đường bởi vẻ ngoài hào nhoáng, sang trọng. Đây không chỉ là điểm dừng chân lý tưởng cho du khách đến tham quan, nghỉ dưỡng tại TP.HCM, mà còn được biết đến như một địa chỉ ẩm thực khá nổi tiếng.

 
 

Oscar Saigon Hotel sở hữu không gian đậm chất nghệ thuật, là sự giao thoa tinh tế giữa ánh sáng, màu sắc và cách bày trí hiện đại, sang trọng. Lối kiến trúc lấy cảm hứng từ phong cách Âu Châu hiện đại, uy nghi và lộng lẫy, nhưng vẫn không thiếu cảm giác ấm cúng. Thưởng thức tiệc buffet tại khách sạn, bạn còn có cơ hội ngắm nhìn nhịp sống thành phố đầy náo nhiệt, sôi nổi. Quả là một trải nghiệm ẩm thực rất đáng để thử, đúng không nào!

 
 
 
 
 

Với phong cách phục vụ chuyên nghiệp, đội ngũ đầu bếp tay nghề cao, Buffet tại Oscar Saigon Hotel xứng đáng là sự lựa chọn ưu tiên mỗi khi bạn và gia đình có nhu cầu thay đổi khẩu vị cuối tuần, hoặc những dịp gặp gỡ thân tình, chiêu đãi đối tác…

 
 

Truy cập dealtoday.vn để trải nghiệm vô vàn những deal ăn uống cực hấp dẫn!

Dealtoday