go-to-top
Orson hotel and Resort Con Dao
4(2)
Lượt xem:55
Đánh giá:2
Sản phẩm:5
Sản phẩm dịch vụ

Giới thiệu thông tin thương hiệu


Dù quý khách muốn tổ chức một sự kiện hay các dịp kỷ niệm đặc biệt khác, Orson Hotel & Resort Con Dao là lựa chọn tuyệt vời cho quý khách với phòng chức năng rộng lớn, được trang bị đầy đủ để sẵn sàng đáp ứng mọi yêu cầu.


Orson Hotel & Resort Con Dao là viên ngọc quý ẩn mình trên đảo Côn Đảo

Orson Hotel & Resort Con Dao - Kiến trúc hiện đại hài hòa cùng thiên nhiên

Khách sạn mang vẻ đẹp thanh lịch, sang trọng

Orson Hotel & Resort Con Dao là viên ngọc quý ẩn mình trên đảo Côn Đảo hẻo lánh của Việt Nam, được lấy cảm hứng từ sự pha trộn hài hòa giữa thiết kế truyền thống Việt Nam và di sản kiến trúc Nga có từ đầu thế kỷ 20 mang đến sự dung hòa thanh lịch, sang trọng. Khu nghỉ dưỡng này là điểm đến hoàn hảo cho những ai tìm kiếm sự bình yên và thư thái trong một không gian yên tĩnh của thiên nhiên.


Orson Hotel & Resort Con Dao là viên ngọc quý ẩn mình trên đảo Con Dao hẻo lánh

Vô vàn các hoạt động thư giãn, giải trí

Nơi đây cung cấp dịch vụ lưu trú sang trọng với các phòng rộng rãi, ban công riêng, và tầm nhìn tuyệt đẹp hướng biển hoặc núi. Đặc biệt, đến với Orson Hotel & Resort Con Dao bạn cùng người thân có cơ hội trải nghiệm nhiều hoạt động thư giãn, giải trí lý tưởng đến từ các hạng mục “xịn xò” như khu vực nhà hàng, bể bơi vô cực, khu spa trị liệu…cùng vô vàn dịch vụ hấp dẫn khác.


Bể bơi vô cực

Dù Quý khách muốn thư giãn trên bãi biển, khám phá lịch sử và động vật hoang dã của đảo, hay thưởng thức những liệu pháp làm đẹp, Orson Hotel & Resort Con Dao luôn sẵn sàng mang lại cho Quý khách một kỳ nghỉ trọn vẹn và đáng nhớ mãi.


Thưởng thức các món ăn đặc sản địa phương tại nhà hàng sang trọng

Thông tin liên hệ

  • Địa chỉ: Orson hotel and Resort Côn Đảo, Bến Đầm Zone, Côn Đảo Island, Bà Rịa - Vũng Tàu
  • Hotline đặt phòng & tư vấn (9h-20h): 1900 2065 / 0387 881 956
  • Văn phòng HCM: 028 6680 8757 / 0387 881 956



Dealtoday