go-to-top
ORCHARD NAM CAT TIEN RESORT
0(0)
Lượt xem:127
Đánh giá:0
Sản phẩm:0
Sản phẩm dịch vụ

Giới thiệu thông tin thương hiệu

Tọa lạc ngay giữa tuyến đường Hồ Chí Minh – Đà Lạt, chỉ cách Hồ Chí Minh 3 giờ đi xe và nằm dọc theo sông Đạ Huoai với chiều dài gần 500m. Orchard Resort Nam Cát Tiên được xem là khu nghỉ dưỡng và trải nghiệm cho gia đình, hội nhóm, công ty, khách du lịch nước ngoài. Đặc biệt, Orchard Resort Nam Cát Tiên  dành cho những ai yêu thích thiền, yoga, đạp xe, đi rừng và các trẻ em đang độ tuổi khám phá thiên nhiên để tận hưởng không gian xanh mát, yên bình. Còn chần chờ gì mà không Mua ngay voucher “2N1Đ dành cho 06 khách tại Orchard Resort Nam Cát Tiên” của dealtoday để được hưởng mức giá cực ưu đãi bạn nhé!

 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 

Orchard Resort Nam Cát Tiên tọa lạc tại Tổ 1, Ấp 5, Xã Nam Cát Tiên, Huyện Tân Phú, Tỉnh Đồng Nai là nơi luôn đặt sự trải nghiệm thiên nhiên của du khách lên hàng đầu, nhưng cũng đảm bảo trải nghiệm đẳng cấp 3 sao với hơn 100 phòng khi hoàn thiện, khu nhà hàng với sức chứa trên 300 khách, đầy đủ tiện nghi và dịch vụ như karaoke, âm thanh sân khấu, nông trại, vườn rau, hồ bơi và khu vui chơi trẻ em.

 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 

Orchard Resort Nam Cát Tiên được thiết kế xây dựng với phong cách gần gũi với thiên nhiên bởi mái lá, gạch nung, gỗ quý nhưng vẫn đảm bảo tiện nghi: máy lạnh, máy nước nóng, wifi, truyền hình cáp… dành cho du khách. Với hơn 40 phòng đảm bảo phục vụ, du khách có thể lựa chọn nghỉ ở các phòng tứ lập đầy đủ tiện nghi hoặc cả gia đình cùng sum vầy ở các căn villas 3 phòng ngủ, có bếp, phòng khách và bàn ăn riêng tư.

Lưu trú tại Orchard Resort Nam Cát Tiên, du khách dễ dàng di chuyển đến các địa điểm tham quan nổi tiếng như Suối Mơ, Thác Damb’ri, Thác Mai và suối nóng Bầu nước Sôi.

 
 
 
Nam Cát Tiên Prak
Bửu Long
Hồ Đa Tôn
chùa Hồng Trung Sơn
 

Lễ tân phục vụ 24/24 tại khách sạn, đội ngũ nhân viên luôn thân thiện, niềm nở, chuyên nghiệp, sẵn sàng hỗ trợ quý khách hàng khi cần thiết

Khách sạn còn có nhà hàng, Quầy Bar luôn phục vụ khách hàng các món ăn, nước uống hấp dẫn từ các đầu bếp chuyên nghiệp.

 

 

Bên cạnh đó còn có vô vàn nhưng tiện ích khác giúp quý khách có những phút giây thư giãn tin chắc rằng sẽ đem đến cho quý khách những trải nghiệm khó quên.

 
 
 
 
 
 
 
 
 

Truy cập dealtoday.vn để trải nghiệm nhiều deal sức khỏe – làm đẹp cực hấp dẫn bạn nhé!

Địa điểm sử dụng:

Orchard Resort Nam Cát Tiên

Địa chỉ: Tổ 1, Ấp 5, Xã Nam Cát Tiên, Huyện Tân Phú, Tỉnh Đồng Nai

Điện Thoại liên hệ: 1900 2065 / 0909 286 182



Dealtoday