go-to-top
Ông Lãng Garden Resort Phú Quốc
4(3)
Lượt xem:309
Đánh giá:3
Sản phẩm:0
Sản phẩm dịch vụ

Giới thiệu thông tin thương hiệu


Tọa lạc tại vị trí thuận lợi chỉ cách thị trấn Dương Đông khoảng 25 phút đi xe, cách sân bay Phú Quốc chỉ 5 phút đi xe, Ông Lãng Village Phú Quốc nằm trong trục đường đẹp và thuận tiện nhất Phúc Quốc.

 
 
 

Ông Lãng Village Phú Quốc có tổng cộng 39 phòng với nhiều phong cách khác nhau, các phòng đều được trang bị giường nệm, tran thiệt bị hiện đại, có khu vực ngồi uống nước với hàng hiên tràn nắng mang đến cho du khách nhiều lựa chọn khi nghỉ dưỡng tại đây. Tất cả các phòng đều có thiết kế với không gian vườn bao quanh, có ban công rộng để du khách có thể vừa thư giãn, vừa ngắm toàn cảnh khu nghỉ dưỡng và hồ bời trong xanh.

Phòng Deluxe

Bungalow 02 Phòng ngủ

 

Ông Lãng Village Phú Quốc còn có các bungalow gần bể bơi bể bơi được thiết kế nằm riêng biệt, rất phù hợp cho những du khách thích không gian riêng tư, để mỗi phút giây đều có thể lắng nghe được tiếng sóng biển rì rào, thả mình và chìm đắm trong không khí của biển trong lành.

 
 
 

Tận hưởng không gian trong lành của đảo Phú Quốc xinh đẹp tại Ông Lãng Village Phú Quốc, du khách sẽ được đón tiếp bởi đội ngũ nhân viên phục vụ thân thiện, luôn sẵn lòng làm hài lòng quý khách.

Click Mua ngay trên Dealtoday nhằm khám phá nhiều Deal du lịch khách sạn hấp dẫn!


Địa điểm sử dụng

Ông Lãng Garden Resort Phú Quốc
Địa chỉ: Tổ 4, ấp Ông Lang, xã Cửa Dương, Phú Quốc
Hotline đặt phòng & tư vấn (9h-20h):1900 2065 / 0934.661.016


Dealtoday