go-to-top
Ô mai Hồng Lam
0(0)
Lượt xem:161
Đánh giá:0
Sản phẩm:0
Sản phẩm dịch vụ

Giới thiệu thông tin thương hiệu


Từ xưa, ô mai vẫn luôn là món quà ẩm thực độc đáo của đất Việt. Món ăn thường nhật của tuổi thơ ấy còn là “vị đại sứ” mở ra khởi đầu của những câu chuyện trò rôm rả trên bàn trà Việt. Nhắc đến ô mai thì người dân Hà Nội nói chung và các du khách đến đây nói riêng đều lựa chọn trước nhất tới Hồng Lam – nơi hội tụ những thức quà truyền thống đậm chất Kinh Kỳ.

 

Đến với hệ thống cửa hàng Ô mai Hồng Lam, bạn sẽ bất ngờ với không gian nhỏ xinh, các sản phẩm ô mai được sắp xếp theo từng loại, hương vị riêng nên rất dễ dàng cho khách hàng lựa chọn. Bên cạnh đó, với nhiều kiểu dáng túi hộp đặc sắc, ô mai Hồng Lam đã đáp ứng đa dạng các nhu cầu của thực khách như nhu cầu làm quà biếu hay chỉ đơn giản là để thưởng thức thường ngày. Ngoài các loại ô mai như: sấu, đào, mơ, mận, quất… cửa hàng còn mang đến nhiều đồ ăn vặt nổi tiếng xứ Hà thành như cốm, long nhãn, táo đỏ, sen sấy, chanh ngâm muối…

 

Với sứ mệnh phụng sự xã hội, phụng sự người tiêu dùng, để "Hồn dân tộc" được gửi gắm vào từng sản phẩm, đến với mọi người trên khắp muôn nơi, Hồng Lam luôn định hướng thương hiệu phải được thị trường công nhận là "Tinh hoa quà Việt".

 

Tất cả các sản phẩm của Hồng Lam đều được sản xuất tại nhà máy chế biến công nghiệp, được cấp chứng nhận quốc tế ISO 22000 về Hệ thống quản lý an toàn thực phẩm, ISO 14000 về Hệ thống quản lý môi trường và các công cụ quản lý hiện đại. Các sản phẩm của Hồng Lam đều có chất lượng cao theo tiêu chí "Ngon – Sạch – Đẹp".

 

Đặc biệt, bạn không chỉ tìm thấy Hồng Lam ở nơi Thủ đô Hà Nội mà còn tại nhiều tỉnh thành trên cả nước từ bắc vào nam. Bạn sẽ luôn yên tâm tận hưởng cái nét riêng của “Tinh hoa quà Việt” cùng cảm giác bình yên của một thoáng Thủ đô.

 



Dealtoday

Điểm chấp nhận