go-to-top
Novotel Saigon Centre 4 Sao
4(1)
Lượt xem:310
Đánh giá:1
Sản phẩm:3
Sản phẩm dịch vụ

Giới thiệu thông tin thương hiệu

Nhà hàng The Square đặt tại tầng 2 của khách sạn 4* Novotel Saigon Center là địa điểm hàng đầu về ẩm thực buffet quốc tế tại Thành phố Hồ Chí Minh. Với độ nổi tiếng về thương hiệu, chất lượng dịch vụ đẳng cấp cùng với một thực đơn được đầu tư kỹ lưỡng, tiệc buffet quốc tế tại nhà hàng The Square - Novotel Saigon Center sẽ làm hài lòng tất cả các thực khách, kể cả những người khó tính nhất. 

 
 
 
 
 

Một bữa tiệc hoành tráng, đầy ắp cao lương mỹ vị với chất lượng cao nhất là những gì bạn có thể trông chờ trong bữa tiệc buffet quốc tế tại The Square - Novotel Saigon Centre lần này. Đón chờ bạn là một thực đơn đặc biệt được thiết kế chỉn chu bởi bếp trưởng nhà hàng. Không chỉ vậy, cách bày trí thuận tiện, bắt mắt của các quầy thức ăn sẽ dẫn dắt bạn vào hành trình khám phá ẩm thực xuyên lục địa từ Á qua Âu với đa dạng các phong cách ẩm thực trên thế giới.

 
 
 
 
 
 
 
 
 

Quầy hải sản tươi sẽ làm bạn không thể rời mắt với rất nhiều lựa chọn hấp dẫn gồm: tôm hùm, tôm, sò, cua, hàu, sò điệp, vẹm xanh, ốc, nghêu… Đặc biệt, các món ăn sẽ được đầu bếp chế biến khi nhận được yêu cầu từ khách. Vì vậy, thực khách có thể xem các đầu bếp trổ tài tại chỗ ở khu vực bếp mở của nhà hàng và thưởng thức các món ăn nóng hổi vừa chế biến. Được tuyển chọn từ nguồn nguyên liệu tươi ngon và đảm bảo giá trị dinh dưỡng được lưu trữ nguyên vẹn kể từ lúc đánh bắt, các món hải sản tại tiệc buffet 5 sao nhà hàng Novotel sẽ khiến thực khách phải trầm trồ về hương vị tuyệt hảo từ biển cả mỗi lần thưởng thức.  

 
 
 
 
 
 
 
 

Đến nhà hàng The Square, thực khách được dùng bữa trong một không gian sang trọng, thiết kế hiện đại, tầm nhìn đẹp. Quý khách có thể thưởng thức món ăn và xem các đầu bếp chế biến tại chỗ ở khu vực bếp mở của nhà hàng. The Square còn có góc vui chơi dành cho trẻ em.

 
 
 
 

Truy cập dealtoday.vn để trải nghiệm vô vàn những deal ăn uống cực hấp dẫn!



Dealtoday