go-to-top
Novotel Resort Phú Quốc
0(0)
Lượt xem:83
Đánh giá:0
Sản phẩm:0
Sản phẩm dịch vụ

Giới thiệu thông tin thương hiệu


Khu nghỉ dưỡng 5 sao Novotel Phú Quốc nằm bên bãi Trường, một trong những cồn cát đẹp bậc nhất của đảo ngọc Phú Quốc. Là sự kết hợp giữa nét kiến trúc đương đại cùng cấu trúc làng chài truyền thống, Novotel Resort Phú Quốc sở hữu vẻ đẹp của thiên nhiên còn mang đậm nét hoang sơ, phóng khoáng, tạo nên không gian thưởng lãm tự nhiên thú vị.

 
 
 

Điểm khác biệt của Novotel Resort Phú Quốc là những khoảng xanh tràn ngập và thiết kế hướng biển đón gió trong lành. Với mật độ xây dựng thấp dưới 20%, Novotel Resort Phú Quốc đem đến cho du khách cảm giác được hòa mình vào sự tươi mát của cỏ cây, hoa lá và không gian mặt nước.

 

Được quản lý và vận hành bởi Accor - một trong những Tập đoàn quản lý khách sạn hàng đầu thế giới đến từ Pháp, đây là khu nghỉ dưỡng biển mang thương hiệu Novotel đầu tiên, khách sạn Novotel lớn nhất trong hệ thống Accor tại Việt Nam với tổng cộng 400 phòng khách sạn tiêu chuẩn 5 sao quốc tế. Tất cả các phòng đều được thiết kế theo lối kiến trúc hiện đại với những trang thiết bị cao cấp nhất, mang tới sự tiện nghi cho du khách suốt thời gian lưu trú.

 
 
 
 

Nằm trong khu nghỉ dưỡng có ba nhà hàng sang trọng, trong đó The Food Exchange phục vụ ẩm thực quốc tế cùng nhiều món ăn địa phương, Nhà hàng Hải sản Phú Quốc và Tropicana mang đến cho thực khách các món đặc sản mang đậm hương sắc Việt Nam và hải sản địa phương. Đồng thời, Novotel Phu Quoc Resort còn có nhiều tiện ích dành cho giải trí khác như In Balance Spa, Trung tâm Gym, Sân Tennis, Khu vui chơi trẻ em, giải trí trên bãi biển, Vietnamese Cooking Class, 4 hồ bơi lớn với diện tích mỗi hồ gần 500 m2 cùng một hồ bơi dành cho trẻ em...

 
 
 

Cách sân bay quốc tế Phú Quốc 10 phút di chuyển bằng xe ô tô, Novotel Phu Quoc Resort với không gian thoáng rộng, tiện ích đa dạng, dịch vụ chuyên nghiệp được rất nhiều du khách trong và ngoài nước lựa chọn khi tới Đảo Ngọc.

 

Đồng hành cùng Dealtoday để nhận vô vàn deal du lịch - khách sạn hấp dẫn mỗi ngày!



Dealtoday