go-to-top
NovaDreams
0(0)
Lượt xem:11
Đánh giá:0
Sản phẩm:0
Sản phẩm dịch vụ

Giới thiệu thông tin thương hiệu


Toạ lạc tại 65 Nguyễn Du Phưong Bến Nghé, Quận 1, Thành phố Hồ Chí Minh, Novadreams là thành viên của tổng công ty Nova Service thuộc Tập đoàn Đầu tư và Phát triển kinh tế NovaGroup, NovaDreams là đơn vị chuyên nghiên cứu, phát triển và quản lý vận hành các sản phẩm vui chơi giải trí hàng đầu tại các tổ hợp bất động sản nghỉ dưỡng và du lịch của NovaGroup.

 

NovaDreams là đơn vị nghiên cứu, phát triển và quản lý vận hành các sản phẩm vui chơi giải trí đa dạng, độc đáo như Công viên giải trí chủ đề, Công viên nước, Công viên sinh thái, Trung tâm giải trí trong nhà, Các loại hình show biểu diễn nghệ thuật….

Cùng với nhiều đơn vị thành viên khác, NovaDreams có sứ mệnh nâng tầm giá trị các bất động sản đô thị du lịch do NovaGroup đầu tư và phát triển. Hiện tại, NovaDreams là một mảnh ghép thú vị, mang màu sắc trẻ trung và có mặt tại NovaWorld Ho Tram, NovaWorld Phan Thiet, NovaHills Mui Ne Resort & Villas, NovaBeach Cam Ranh.

 

Tại NovaWorld Phan Thiet, Công viên giải trí 25ha Ocean World là một trong những công trình vui chơi giải trí trọng điểm tại khu vực, bao gồm Công viên nước Ocean Kingdom, Công viên giải trí theo phong cách khám phá Adventure Park, Circus Land và nổi bật là Stunt Show – Chương trình biểu diễn kỹ xảo hành động.

 

Tại NovaWorld Ho Tram, tháng 10/2021, NovaDreams dự kiến đưa vào vận hành Khu trò chơi dưới nước thuộc Công viên giải trí Tropicana Park.

Nằm trong hệ sinh thái của NovaGroup, NovaDreams không ngừng xây dựng chế độ phúc lợi cạnh tranh; môi trường làm việc lý tưởng, chuyên nghiệp; lộ trình thăng tiến hấp dẫn và đặc biệt là các chương trình đào tạo, phát triển nhân tài từ bên trong tổ chức.

 

Công ty luôn đem lại sự trải nghiệm về các hoạt động vui chơi giải trí sáng tạo, độc đáo cho cộng đồng. Nâng tầm giá trị các tổ hợp bất động sản nghỉ dưỡng và du lịch của NovaGroup. Với giá trị cốt lỗi đặt ra: Hiệu quả - Chính trực - Chuyên nghiệp.

Đội ngũ nhân viên trẻ trung, năng động, chu đáo, nhiệt tình cùng chất lượng dịch vụ đẳng cấp, NovaDreams sẽ mang đến sự hài lòng nhất đến mọi khách hàng.


Dealtoday

Điểm chấp nhận