go-to-top
Nice Dream Đà Lạt Villa 3
4(3)
Lượt xem:284
Đánh giá:3
Sản phẩm:0
Sản phẩm dịch vụ

Giới thiệu thông tin thương hiệu


Nice Dream Đà Lạt Villa 3*  là địa điểm lưu trú lý tưởng dành cho đại gia đình hay nhóm khách đông người muốn được nghỉ ngơi và tham quan khám phá phố núi mờ sương.

 
 

Nice Dream Đà Lạt Villa có một không gian yên tĩnh tạo cảm giác thư thái với 11 phòng được thiết kế theo phong cách cổ điển lấy cảm hứng từ những ngôi nhà của vua chúa ngày xưa: phòng khách quyến rũ với gam màu tím, phòng bếp trần đầy ánh sáng tự nhiên và các phòng giải trí nằm ngay trong biệt thự.

 
 
 
 

Khu Villa Old Wing có 05 phòng (Hồng Nhung, Thạch Thảo, Penseé, Cẩm Chướng, Bồ Công Anh), được trang bị đầy đủ tiện nghi hiện đại như: điều hòa, minibar, điện thoại, tivi truyền hình cáp, bàn trang điểm, máy sấy tóc... Chắc chắn sẽ mang đến cho quý khách những phút giây thư giãn tuyệt vời, nghỉ ngơi, lấy lại năng lượng sau cả ngày tham quan mệt mỏi.

 
 
 
 

Nếu bạn là người yêu thích phong cách cổ điển có thể lựa chọn Villa Old Wing với 06 phòng ngủ mang tên 06 loài hoa đẹp tại Đà Lạt (Dã Quỳ, Forget me not, Phượng tím, Mimosa, Hoàng Anh, Cẩm tú cầu), phòng khách ấm cúng mang gam màu trầm với không gian mở nối liền khu vực bếp.

 

Khuôn viên của biệt thự Nice Drream nổi bật với sân Golf Mini ngoài trời, hấp dẫn hơn với phòng chơi Golf 3D tiện ích và phòng tập với trang thiết bị dụng cụ hỗ trợ. Sự ấm cúng, thuận tiện của không gian nơi đây mang lại cảm giác thoải mái, thân thuộc.

 

Điều khiến khách hàng cảm thấy thích thú và ấn tượng chính là cung cách phục vụ của đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, nhiệt tình, chu đáo. Họ đóng vai trò là quản gia tại Biệt thự khi có khách lưu trú. Không những phục vụ sẵn các nguyên liệu để tự nấu nướng khi có nhu cầu tại bếp trong Biệt thự, bạn còn có thể đặt những bữa tiệc nướng ngoài trời đầy lãng mạn, trò chuyện vui vẻ trong không khí ấm cúng như đang ở chính ngôi nhà của mình.


Địa điểm sử dụng

Nice Dream Đà Lạt Hotel 3*

Địa chỉ: 01 Nguyễn Thi Minh Khai, Phường 1, TP. Đà Lạt, Lâm Đồng
Hotline đặt phòng & tư vấn (9h-20h): 1900 2065 / 0934.661.016



Dealtoday