go-to-top
Như Spa
0(0)
Lượt xem:599
Đánh giá:0
Sản phẩm:0
Sản phẩm dịch vụ

Giới thiệu thông tin thương hiệu

Như Spa tọa lạc tại số 23/3 Hoàng Diệu, Phường 10, Quận Phú Nhuận, TPHCM, là địa điểm uy tín và chất lượng để bạn chăm sóc sức khỏe và sắc đẹp. 

 
 
 
 
 
 
 

Như Spa là địa chỉ làm đẹp uy tín được nhiều người tin tưởng lựa chọn. Sứ mệnh của Như Spa là mang đến cho mọi người một không gian spa đúng nghĩa để có thể thư giãn, tạm lánh khỏi cuộc sống tấp nập bên ngoài.

 

Không gian tại Như Spa đáp ứng đủ 5 giác quan của con người. Khách hàng khi bước vào sẽ cảm nhận được:

  • Tai nghe thấy những thanh âm thiên nhiên và nhạc trị liệu chuyên nghiệp của spa (hoàn toàn không sử dụng nhạc có lời rõ tiếng).
  • Mũi ngửi thấy mùi tinh dầu và mùi hoa cỏ thiên nhiên (tuyệt đối không dùng mùi xịt phòng có hóa chất).
  • Mắt nhìn ngắm thấy những cảnh vật thiên nhiên nhẹ nhàng thư giãn.
  • Miệng được thưởng thức những loại nước và trà hoa riêng biệt.
  • Cảm nhận được sự mềm mại dịu dàng từ những động tác massage của KTV.

 
 
 

Như Spa trau chuốt trong từng chi tiết. Các thiết bị sử dụng cho spa như khăn mặt, găng tay, quần áo cho khách, đồng phục, nhân viên, khẩu trang nhân viên, sàn nhà, dép, lược chải tóc và cốc uống nước... phải đảm bảo vệ sinh cao độ cũng như trang bị lò hấp khử trùng bằng cực tím.

 
 

Không chỉ vậy, Như Spa cũng chú trọng đến chất lượng, hiệu quả trong từng dịch vụ. Nguyên liệu được sử dụng trong liệu trình 100% từ thiên nhiên, mang đến cho khách hàng vẻ đẹp tự nhiên và an toàn. KTV tại Như Spa có kiến thức chuyên sâu với thời gian thực hành đạt chuẩn. Ngoài ra, phong thái và tác phong phục vụ của toàn nhân viên luôn đồng nhất, thể hiện concept chủ đạo của Spa. Với tiêu chí khách hàng là người thân, đặc trưng của đội ngũ nhân viên tại Như Spa không đơn thuần chỉ là tay nghề tốt mà còn mang lại cho khách hàng sự thư giãn và thoải mái tốt nhất.

 
 
 
 

Một đặc điểm khác khiến khách hàng yêu mến Như Spa là chi phí phù hợp với giá trị và chất lượng trên từng dịch vụ. Bên cạnh đó, quy trình phục vụ nhanh chóng và chuyên nghiệp sẽ là điểm cộng cho Như Spa trong mắt khách hàng.

Truy cập dealtoday.vn để trải nghiệm vô vàn những deal sức khỏe – làm đẹp cực hấp dẫn!

Địa điểm sử dụng:

Như Spa – Đẹp Hơn Mỗi Ngày

Địa chỉ: 23/3 Hoàng Diệu, Phường 10, Quận Phú Nhuận. TPHCM

Điện Thoại liên hệ: 088 879 0122



Dealtoday