go-to-top
Nhật ngữ Kansai
4(3)
Lượt xem:750
Đánh giá:3
Sản phẩm:0
Sản phẩm dịch vụ

Giới thiệu thông tin thương hiệu


Với mục tiêu mang những khóa học Nhật ngữ chất lượng, uy tín, hiệu quả đến với người Việt Nam, Trung tâm Nhật ngữ Kansai ra đời và nhanh chóng trở thành một địa chỉ tin cậy của nhiều học viên muốn thành thạo tiếng Nhật cũng như muốn tìm hiểu về nền văn hóa, đất nước, con người Nhật Bản.

 

 
Những khóa đào tạo bài bản với giáo trình được thiết kế riêng phù hợp với người Việt, những thế hệ học viên tốt nghiệp thành thạo được bốn kỹ năng nghe - nói - đọc - viết cùng sự tin tưởng, yêu mến của khách hàng chính là lời khẳng định vị thế của Trung tâm Tiếng Nhật Kansai trên “bản đồ” đào tạo tiếng Nhật tại Việt Nam.

 
Nhằm mang đến những sản phẩm, dịch vụ, khóa học chất lượng ngày càng cao, Trung tâm Nhật ngữ Kansai luôn chú trọng trong khâu lựa chọn giáo viên, biên soạn giáo trình và luôn không ngừng đổi mới, nâng cao chất lượng về cơ sở vật chất cho phòng học. Nhờ đó, học viên đến với Kansai luôn hài lòng với những gì mình đạt được sau mỗi khóa học.

 
Nhờ đội ngũ giáo viên giàu kinh nghiệm, trình độ chuyên môn cao và tâm huyết với nghề, học viên học tại Nhật ngữ Kanssai luôn được hướng dẫn, hỗ trợ tối đa để có thể trau dồi kiến thức, sử dụng ngôn ngữ linh hoạt, tự tin khi giao tiếp bằng tiếng Nhật.


Địa điểm sử dụng

Nhật ngữ Kansai
Cơ sở 2: Trường Đại học Văn Lang - 233A Phan Văn Trị, Phường 11, Quận Bình Thạnh, Tp. Hồ Chí Minh
Điện thoại liên hệ: 0918 541 777



Dealtoday