go-to-top
Nhà xe Hạnh Café
5(2)
Lượt xem:25
Đánh giá:2
Sản phẩm:0
Sản phẩm dịch vụ

Giới thiệu thông tin thương hiệu


Trong suốt 30 năm hình thành và phát triển 
Nhà xe Hạnh Café đã trở thành thương hiệu uy tín, chất lượng, là người bạn đường tin cậy của mỗi du khách. Trải nghiệm di chuyển cùng Nhà xe Hạnh Café sẽ giúp bạn có một hành trình di chuyển thoải mái, tiện lợi, an toàn, tuyệt vời trên mọi miền đất nước.

 

Nhà xe Hạnh Café

Dịch vụ đa dạng, đẳng cấp

Trải nghiệm di chuyển tại nhà xe Hạnh Café, khách hàng sẽ được di chuyển với các loại xe khác nhau: 41 giường, 34 phòng, 24 phòng Vip cùng với các cung đường khác nhau trên toàn quốc.

 

Thiết kế vượt trội và trang thiết bị hiện đại

Nhà xe Hạnh Café sở hữu nội thất hiện đại và trang thiết bị tiện nghi mỗi giường nằm là một không gian hoàn toàn riêng biệt, kín đáo nhưng rộng rãi và thoáng mang đến cảm giác thoải mái và thảnh thơi cho mỗi khách hàng.

 

Đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, tận tâm

Đặc biệt, mỗi giường hoặc căn phòng đều có rèm che, được bọc da cao cấp. Mỗi giường có đều có tivi full HD tích hợp nhiều chương trình giải trí hấp dẫn cổng sạc USB tiện lợi, ánh sáng đọc sách và ngủ, tạo nên không gian riêng tư và ấm cúng.

 

Với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, tận tâm, chu đáo, nhiệt tình, nhà xe Hạnh Café sẽ mang đến sự hài lòng nhất tới mọi khách hàng.



Dealtoday