go-to-top
Nha khoa thẩm mỹ quốc tế Delia
0(0)
Lượt xem:606
Đánh giá:0
Sản phẩm:4
Sản phẩm dịch vụ

Giới thiệu thông tin thương hiệu


Nha khoa thẩm mỹ quốc tế Delia là thương hiệu nha khoa chuẩn Đức uy tín hàng đầu tại Việt Nam hiện đang dẫn đầu về xu hướng thẩm mỹ răng sứ và thực hiện thành công hơn 10.000 ca thẩm mỹ răng và phục hình hàng nghìn ca sứ hỏng cho khách hàng.

 

Delia sử dụng công nghệ thẩm mỹ răng sứ độc quyền Bio Invio 3I đáp ứng đủ các tiêu chí "Bền - Đẹp - Tự nhiên - Không xâm lấn" giúp bảo toàn răng gốc tối đa. Đặc biệt, Delia Dental cam kết sử dụng dòng sứ chính hãng nhập khẩu từ nước ngoài và có thẻ bảo hành 10-15 năm của hãng cũng như bảo hành vĩnh viễn tại Delia.

 

Đến với nha khoa thẩm mỹ Delia, khách hàng sẽ được lễ tân đón tiếp tại sảnh và hướng dẫn giải đáp thắc mắc về các dịch vụ nha khoa. Tất cả các dịch vụ tại nha khoa đều được áp dụng theo một quy trình đạt tiêu chuẩn kỹ thuật và tính an toàn chuẩn theo Hiệp Hội Nha khoa Châu Âu ESCD quy định: chính xác, an toàn trong môi trường vô trùng khép kín, hạn chế xâm lấn và gây đau đớn tới mức tối đa với 5 bước.

 

Bên cạnh đó, Delia còn sở hữu đội ngũ bác sĩ trên 15 năm kinh nghiệm nha khoa đầu ngành, có tay nghề giỏi, kinh nghiệm chuyên sâu trong lĩnh vực răng hàm mặt ở cả trong và ngoài nước.



Dealtoday