go-to-top
Nha khoa Bình Dân
0(0)
Lượt xem:1,226
Đánh giá:0
Sản phẩm:0
Sản phẩm dịch vụ

Giới thiệu thông tin thương hiệu

Nha khoa Bình Dân chuyên điều trị tất cả các vấn đề răng miệng ở mọi lứa tuổi như: cạo vôi, trám răng, nhổ răng, tẩy trắng răng, răng sứ, niềng răng… Tất cả các dịch vụ chăm sóc sức khỏe răng miệng ở đây đều được thực hiện bởi đội ngũ bác sĩ có chuyên môn giỏi, nhiều năm kinh nghiệm trong nghề, tận tâm phục vụ khách hàng. Đến với Nha khoa Bình Dân và sử dụng voucher của Hotdeal, bạn sẽ được trải nghiệm dịch vụ Cạo vôi, đánh bóng hoặc Trám răng nhanh chóng, không đau với giá ưu đãi chỉ 49.000 đồng. Còn chần chờ gì mà không mua ngay voucher “Cạo Vôi Đánh Bóng - Trám Răng Cao Cấp, Nhanh Chóng, Không Đau Tại Nha Khoa Bình Dân” của dealtoday để được hưởng mức giá cực ưu đãi bạn nhé!

 
 
 

Cạo vôi, đánh bóng răng

  • Những mảnh vụn thức ăn còn sót lại trên răng lâu ngày sẽ tạo thành những mảng bám cứng đầu gây hủy hoại men răng của bạn. Từ đó, gây nên nhiều bệnh lý về răng miệng như: viêm nướu, viêm nha chu, chảy máu chân răng, hôi miệng, răng lung lay và gây nguy cơ tiêu xương làm rụng răng sớm... Đây là lý do tại sao các nha sĩ khuyên bạn nên cạo vôi răng 06 tháng/ lần.
  • Đến với Nha khoa Bình Dân, Quý khách hàng sẽ được trải nghiệm dịch vụ cạo vôi răng bằng máy siêu âm với nhiều ưu điểm vượt trội:
  • Loại bỏ sạch các mảng bám vôi răng ở cả những vị trí khó lấy nhất
  • Không gây tổn thương bề mặt răng, nướu và các mô mềm xung quanh
  • Thời gian cạo vôi răng chỉ mất khoảng từ 15 – 20 phút
  • Thao tác thực hiện nhẹ nhàng, không gây đau nhức hay ê buốt trong và sau khi thực hiện
  • Răng sáng bóng và thẩm mỹ hơn
  • Phù hợp thực hiện trong mọi tình trạng răng và mọi lứa tuổi.

 
 
 

Trám răng thẩm mỹ

Trám răng là cách phục hình răng đơn giản, nhanh chóng, tiết kiệm chi phí nhất trong các trường hợp răng thưa nhẹ, răng sứt mẻ nhỏ, gãy vỡ, răng sâu… Nha khoa Nha khoa Bình Dân sử dụng công nghệ trám răng Laser mới nhất hiện nay kết hợp với chất liệu trám cao cấp giúp vết hàn trơn láng, đẹp tự nhiên và ăn nhai tốt, khó bị bong tróc hoặc xỉn màu theo thời gian.

 
 
 
 
 

Để phục vụ tốt nhất cho khách hàng, Nha khoa Bình Dân đã đầu tư hệ thống các trang thiết bị hiện đại, tiên tiến, công nghệ vô trùng đạt chuẩn quốc tế, đảm bảo hiệu quả điều trị cao nhất, tiết kiệm chi phí và an toàn cho sức khỏe của bệnh nhân.

 
 

Nha khoa Bình Dân luôn áp dụng điều trị theo quy trình chuẩn, hạn chế gây đau đớn tối đa. Tất cả bệnh nhân khi đến điều trị đều được khám và tư vấn kỹ lưỡng, đảm bảo cung cấp cho bạn những dịch vụ phù hợp, tất cả vì nụ cười trọn vẹn của bạn. Bên cạnh đó, hệ thống phòng khám khang trang, sạch sẽ, đầy đủ tiện nghi cũng sẽ đem đến cho khách hàng những trải nghiệm tuyệt vời với sự hài lòng cao nhất.

 
 

Truy cập dealtoday.vn để trải nghiệm nhiều deal sức khỏe – làm đẹp cực hấp dẫn bạn nhé!

Địa điểm sử dụng:

Nha khoa Bình Dân

Địa chỉ:

CN1: 449 Đường Lê Văn Qưới, Phường Bình Trị Đông A, Quận Bình Tân, TP HCM

CN2: 58 Đường Số 40, Phường Tân Tạo, Quận Bình Tân, TP.HCM

Điện Thoại liên hệ: 090 908 60 00



Dealtoday