go-to-top
Nha khoa Bảo Ngân
0(0)
Lượt xem:232
Đánh giá:0
Sản phẩm:0
Sản phẩm dịch vụ

Giới thiệu thông tin thương hiệu


Tọa lạc tại 170 Khương Đình, Thanh Xuân, Hà Nội, Nha khoa Bảo Ngân là một trong những địa chỉ thực hiện các dịch vụ nha khoa uy tín, chất lượng cao tại Hà Nội, đặc biệt là niềng răng và bọc răng sứ.

 

Không gian rộng rãi, thoáng mát, sạch sẽ, được thiết kế sang trọng cùng nội thất cao cấp, Nha khoa Bảo Ngân mang đến cho bạn sự yên tâm tuyệt đối khi đến khám và điều trị.

 

Nha khoa Bảo Ngân luôn cập nhật thường xuyên các kỹ thuật nha khoa tiên tiến, vật liệu và trang thiết bị nha khoa hiện đại từ các nước trên thế giới giúp hỗ trợ tốt nhất cho quá trình thăm khám và điều trị bệnh nhân. Ngoài ra các phòng khám đều được bố trí riêng biệt bên trong, thiết kế theo phong cách lịch sự, kín đáo với sảnh ngoài được bài trí gọn gàng, ngăn nắp và sạch sẽ.

 

Đội ngũ bác sĩ Nha khoa Bảo Ngân có nhiều kinh nghiệm, tận tâm, trình độ chuyên môn cao, cẩn thận và tỉ mỉ trong từng thao tác chuyên môn và luôn tận tâm phục vụ bệnh nhân, chắc chắn sẽ mang lại cho quý khách sự hài lòng và chất lượng điều trị tốt nhất.

 

Cùng Click Mua ngay trên Dealtoday để khám phá rất nhiều deal sức khỏe - làm đẹp hấp dẫn!



Dealtoday