go-to-top
Nha Khoa An Tâm
4(4)
Lượt xem:174
Đánh giá:4
Sản phẩm:2
Sản phẩm dịch vụ

Giới thiệu thông tin thương hiệu


Tọa lạc tại 494 Nguyễn Thái Sơn, Phường 5, Quận Gò Vấp, Thành phố Hồ Chí Minh, Nha khoa An Tâm là địa chỉ chăm sóc nha khoa hiện đại mang lại sự yên tâm và hài lòng tuyệt đối.

 

Nha khoa An Tâm ra đời với sứ mệnh mang đến cho khách hàng hàm răng khỏe mạnh cùng nụ cười rạng rỡ để luôn tự tin trong cuộc sống. Với hơn 10 năm kinh nghiệm hoạt động cùng nhiều dịch vụ như nhổ răng, trám răng thẩm mỹ, cạo vôi răng, răng sứ, răng tháo lắp, tẩy trắng răng, điều trị tủy,... nha khoa An Tâm tự hào có thể đáp ứng tối đa nhu cầu chăm sóc răng miệng chuyên nghiệp cho mọi khách hàng.

 

Nha khoa An Tâm sở hữu đội ngũ y bác sĩ có chuyên môn vững vàng, giàu kinh nghiệm, không ngừng học tập các kỹ thuật tiến tiến mới để mang lại những dịch vụ tốt nhất. Các quy trình tư vấn - điều trị - chăm sóc sau khi phục hình thẩm mỹ răng đều được thực hiện một cách kỹ lưỡng, cẩn thận, đảm bảo sự an tâm tuyệt đối cho khách hàng. Bên cạnh đó, với hệ thống phòng ốc khang trang, máy móc hiện đại, điều kiện vô trùng cực chuẩn, chắc chắn Quý khách hàng sẽ cảm thấy vô cùng hài lòng khi đến đây sử dụng dịch vụ.

 

Dealtoday