go-to-top
Nhà hát Kịch Việt Nam
4(5)
Lượt xem:1,974
Đánh giá:5
Sản phẩm:0
Sản phẩm dịch vụ

Giới thiệu thông tin thương hiệu


Nhà hát Kịch Việt Nam (tiền thân là Đoàn văn công Trung ương) được thành lập năm 1952 tại chiến khu Việt Bắc. Hơn 60 năm xây dựng và trưởng thành, đến nay Nhà hát Kịch Việt Nam có hơn 15 thế hệ diễn viên kế tiếp nhau với gần 30 NSND, 60 NSƯT và tự hào là “Cánh chim đầu đàn” là “Anh cả đỏ” của nền nghệ thuật sân khấu kịch nói Việt Nam.

 

Hơn 60 năm qua, Nhà hát Kịch Việt Nam đã dàn dựng và biểu diễn thành công hàng trăm vở diễn, trong đó những vở diễn như “Lu - Ba”, Khúc thứ ba bi tráng”, “Bài ca Điện Biên”, “Hồn Trương Ba - da hàng thịt”, “Nghêu, sò, ốc, hến”,… là những vở diễn tiêu biểu, được khán giả trong nước cũng như công chúng nước ngoài đón nhận nồng nhiệt. Đây cũng là những vở diễn gây được tiếng vang lớn trong những kỳ liên hoan sân khấu quốc tế.

 
 

Nối tiếp truyền thống cha anh, các diễn viên hôm nay cũng đã cố gắng nỗ lực hết sức mình trong từng vai diễn. Bên cạnh đó, Nhà hát Kịch Việt Nam cũng chú trọng tới công tác đối ngoại, giao lưu, trao đổi kinh nghiệm với các nước, nhằm hướng tới xây dựng một Nhà hát trong tương lai phát triển mạnh mẽ và hòa nhập trong dòng chảy với nền sân khấu thế giới.

 

Click mua deal trên Dealtoday để trải nghiệm vô vàn deal giải trí hấp dẫn mỗi ngày.


Địa điểm sử dụng

Nhà hát Kịch Việt Nam

Địa chỉ: Số 1 Tràng Tiền, Hoàn Kiếm, Hà Nội (Phía sau Nhà hát lớn Hà Nội)
Điện thoại: 0936 267 345



Dealtoday