go-to-top
Nhà hàng Xoay 360
4(3)
Lượt xem:2,195
Đánh giá:3
Sản phẩm:0
Sản phẩm dịch vụ

Giới thiệu thông tin thương hiệu


Nhà hàng Xoay Hoàng Gia không chỉ thu hút thực khách bởi không gian sang trọng, lối bày trí tinh tế, ấm cúng, nhà hàng còn là điểm đến lý tưởng dành cho những bữa tối lãng mạn, kết hợp với việc ngắm cảnh trung tâm thành phố về đêm từ độ cao 40m. Đặc biệt, thiết kế xoay liên tục 360 độ trong vòng 90 phút chỉ có tại Hoàng Gia, chắc chắn sẽ mang đến cho thực khách cảm giác "vừa ăn vừa xoay" đầy hứng thú.

 
Nhìn từ nhà hàng tại tầng 09 của khách sạn Hoàng Gia là một không gian rộng lớn trải dài trước mắt bạn. Thoạt nhìn là con đường Nguyễn Thái Học đông đúc người qua lại. Sau đó, thực khách sẽ cảm nhận được một không gian yên ắng, tĩnh lặng khi nhà hàng xoay về hướng công viên Tao Đàn và dinh Thống Nhất.

 

 
Ngoài các món từ Vịt quay Bắc Kinh, thực đơn của nhà hàng có trên 100 món ăn thuần Việt gồm hải sản tươi sống, món nướng và lẩu. Với cung cách phục vụ chu đáo, nhiệt tình, Nhà hàng Xoay Hoàng Gia chắc chắc sẽ là điểm đến yêu thích của những thực khách sành ăn uống, mong muốn khám phá nhiều hương vị mới lạ.

 

 
Truy cập Dealtoday.vn để sở hữu vô vàn deal ăn uống chất lượng cùng mức giá vô cùng hấp dẫn!


Địa điểm sử dụng

Nhà hàng Xoay 360
Địa chỉ: 12D Cách Mạng Tháng Tám, Phường Bến Thành, Quận 1, TP. Hồ Chí Minh
Số điện thoại liên hệ: 08 38 232 232



Dealtoday