go-to-top
Nhà hàng SeoulViet
4(7)
Lượt xem:582
Đánh giá:7
Sản phẩm:0
Sản phẩm dịch vụ

Giới thiệu thông tin thương hiệu


Tọa lạc tại Lô 10 - TT6C - KĐTM Tây Nam Linh Đàm - Hoàng Mai - Hà Nội, Nhà hàng SeoulViet chuyên về lẩu nướng Hàn Quốc - địa chỉ lý tưởng cho những tín đồ muốn khám phá văn hóa ẩm thực xứ sở kim chi.

 

Sự bất ngờ trong không gian kiến trúc Việt - Hàn sẽ mang lại sự hài lòng trong lòng khách hàng khi đến nhà hàng SeoulViet. Nơi đây là sự sáng tạo hài hoà giữa nét truyền thống Việt Nam và hiện đại Hàn Quốc. Giản dị, thoáng đạt, mộc mạc của màu gỗ tự nhiên, sang trọng, lịch sự của trang thiết bị theo phong cách Hàn Quốc, tạo nên sự ấm áp, thanh nhã cho cuộc gặp mặt thêm yêu thương và tràn đầy dư vị.

 
 
 

Không những thế, với sự phong phú của hơn 100 món nướng, lẩu và salad đặc biệt từ nguyên liệu tươi ngon được chế biến đậm chất Hàn Quốc, sẽ làm quý khách cảm nhận chân thực nhất phong cách ẩm thực xứ Kim Chi. Tất cả nguyên liệu đều được nhà hàng lựa chọn kỹ lưỡng, đảm bảo an toàn, chất lượng của thực phẩm.

 

Để khẳng định thêm thương hiệu trong lòng khách hàng về chất lượng dịch vụ, khi đến với SeoulViet, quý khách sẽ được phục vụ tận tâm, tươi vui, chu đáo ngay tại bàn bởi đội ngũ nhân viên nhiệt tình và chuyên nghiệp.

Click Mua deal trên Dealtoday.vn nhằm khám phá vô vàn deal ăn uống hấp dẫn nhất!


Địa điểm sử dụng

Nhà hàng SeoulViet

Địa chỉ: Lô 10 - TT6C - KĐTM Tây Nam Linh Đàm - Hoàng Mai - Hà Nội
Điện thoại liên hệ: 0422 111 999 hoặc 01268 111 999



Dealtoday