go-to-top
Nhà hàng Neko Sushi
4(4)
Lượt xem:11,051
Đánh giá:4
Sản phẩm:0
Sản phẩm dịch vụ

Giới thiệu thông tin thương hiệu


Neko Sushi tọa lạc tại 28/1 Tôn Thất Tùng, P. Bến Nghé, Q. 1, là nhà hàng chuyên món Nhật được nhiều người yêu thích và lựa chọn bởi thực đơn phong phú các món ăn chuẩn vị.

 

Bước vào Neko Sushi, quý khách như lạc vào xứ sở phù tang thu nhỏ bởi cách bài trí nhà hàng mang đậm phong cách Nhật Bản với gam màu đỏ đen làm chủ đạo kết hợp cùng các chi tiết như hoa anh đào, lồng đèn. Trong không gian ấm cúng, dưới ánh đèn vàng, khách hàng lật giở cuốn menu phong phú các món ăn như: Sashimi, Sushi, Okonomiyaki, mì Udon, Soba,... đồ uống, thoải mái lựa đồ và tám chuyện bên bạn bè, người thân.

 
 

Nhằm mang đến cho thực khách những món ăn ngon miệng, chuẩn vị Nhật, các đầu bếp tại nhà hàng lựa chọn kỹ lưỡng nguồn nguyên liệu uy tín, đảm bảo hương vị tươi ngon cùng gia vị nhập khẩu. Món ăn tại Neko Sushi không chỉ ngon mà còn được bài trí vô cùng đẹp mắt và tinh tế.

 
 

Đồ ăn ngon, không gian đẹp, ấm cúng cùng đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, cung cách phục vụ chu đáo, khiến Neko Sushi trở thành địa chỉ ăn uống lý tưởng cho các buổi họp mặt gia đình hay tụ tập bạn bè.

Truy cập Dealtoday.vn để sở hữu vô vàn deal ăn uống chất lượng cùng mức giá vô cùng hấp dẫn!


Địa điểm sử dụng

Nhà hàng Neko Sushi
Địa chỉ: 28/1 Tôn Thất Tùng, P. Bến Nghé, Q. 1, Tp. Hồ Chí Minh
Điện thoại liên hệ: 0933 230 187

Dealtoday