go-to-top
Nhà hàng Làng Ra Phố
4(3)
Lượt xem:233
Đánh giá:3
Sản phẩm:0
Sản phẩm dịch vụ

Giới thiệu thông tin thương hiệu


Ẩm thực Làng Ra Phố là nhà hàng hải sản mang phong cách đặc trưng của biển và núi rừng Tây Bắc. Với hàng trăm món ăn độc đáo, mỗi món ăn là một hương vị riêng biệt của từng miền. Nhà hàng tuy có không gian nhỏ nhưng lại ấn tượng với thực khách bởi lối thiết kế hiện đại, cách sắp xếp tinh tế tạo cảm giác ấm cúng, thoải mái, là địa chỉ thích hợp cho những buổi đoàn tụ, sum họp, liên hoan.

 

Sáng tạo trong cách chế biến để có những món ăn thơm ngon nhất là điều luôn được các đầu bếp tại Làng Ra Phố quan tâm. Chính vì vậy, cuốn thực đơn của nhà hàng sẽ mang đến cho thực khách hương vị kì diệu của ẩm thực Việt. Đặc biệt nổi tiếng với các món nướng, lẩu đa dạng nguyên liệu như: Chân vịt rút xương, Lòng nướng, Sườn sụn, Tôm nướng, Cá kèo nướng, Bạc tuộc nướng, Bò Mỹ...

 
 
 
 

Đầu bếp tài hoa, giàu kinh nghiệm hứa hẹn sẽ mang đến những món ăn ngon, ấn tượng từ nguyên liệu được lựa chọn tỉ mỉ, kỹ lưỡng cùng đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, nhiệt tình, năng động, chu đáo luôn sẵng sàng phục vụ chính là điểm cộng khiến khách hàng hài lòng.


Địa điểm sử dụng

Nhà hàng Làng Ra Phố

Địa chỉ: Kiot 28 HH2A, Khu đô thị mới Linh Đàm, Hoàng Mai, Hà Nội
Điện thoại: 0947 040 666



Dealtoday