go-to-top
Nhà hàng Jack's Deli
4(3)
Lượt xem:505
Đánh giá:3
Sản phẩm:0
Sản phẩm dịch vụ

Giới thiệu thông tin thương hiệu


Tọa lạc tại một trong những khu Trung tâm thương mại lớn nhất Hà Nội, Nhà hàng Jack’s Deli mang phong cách ẩm thực đa dạng, hòa quyện giữa hương vị truyền thống của Châu Á, nét tinh tế trong ẩm thực Châu Âu và sự mới lạ, lôi cuốn từ các món ăn Châu Mỹ.

 

Đến Jack’s Deli, quý khách còn bị chinh phục bởi sự mới mẻ, hiện đại của kiến trúc sang trọng, chan hòa ánh sáng nhưng không kém phần lịch sự, ấm cúng cùng không gian riêng tư thân quen mà gần gũi, dành tặng riêng cho quý khách hàng và gia đình.

 

Mỗi món ăn tại Jack’s Deli là một sự đầu tư công phu của người đầu bếp, luôn chú tâm và nâng niu từng cảm nhận vị giác của khách hàng. Đặc biệt với menu ẩm thực Á - Âu phong phú, hương vị ấn tượng sử dụng nguồn thực phẩm tươi ngon và tốt cho sức khỏe sẽ đáp ứng mọi nhu cầu của thực khách. 

 
 
 

Không chỉ ấn tượng bởi không gian hiện đại, món ăn ngon, phong phú, Jack’s Deli còn sở hữu đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, được đào tạo bài bản, phong cách phục vụ nhiệt tình, chu đáo chính là điểm cộng ghi điểm trong mắt khách hàng.

Đồng hành cùng Dealtoday để nhận vô vàn deal ăn uống hấp dẫn mỗi ngày. 


Địa điểm sử dụng

Nhà hàng Jack’s Deli

Địa chỉ: Khu căn hộ R1A - Royal City, Số 72 Nguyễn Trãi, Phường Thượng Đình, Quận Thanh Xuân, Hà Nội
Điện thoại liên hệ: 0466 834 499/ 0915 543 455



Dealtoday