go-to-top
Nhà Hàng I'm Bistro
4(1)
Lượt xem:356
Đánh giá:1
Sản phẩm:0
Sản phẩm dịch vụ

Giới thiệu thông tin thương hiệu

Tọa lạc tại 383 Nguyễn Duy Trinh, Bình Trưng Tây, Quận 2, TPHCM, nhà Hàng I'm Bistro chuyên phục vụ các món ăn theo phong cách Á, Âu, Trung Hoa, và Singapore. Thực đơn phong phú với nhiều sự lựa chọn, với mỗi thực đơn đều mang đến sự bất ngờ về sự tương quan giữa chất lượng và giá cả cho khách hàng. Phương châm hàng đầu của nhà hàng chúng tôi đó chính là món ăn ngon, giá hợp lý, không gian ấm cúng, phục vụ nhiệt tình, để dành được niền tin đối với khách hàng - những thượng đế ẩm thực.
 

 
 
 
 

Đến với I’m Bistro, bạn sẽ có cơ hội khám phá và trải nghiệm những tinh hoa ẩm thực đặc sắc từ Á đến Âu với hơn 100 món ăn cùng 50 món tráng miệng và thức uống hấp dẫn.

 
 
 
 

Bên cạnh bữa tiệc ẩm thực đặc sắc, I’m Bistro còn thu hút thực khách bằng một không gian ấn tượng với sức chứa khoảng 70 khách, được thiết kế theo phong cách Marroccan (Ma rốc) - là kết tinh của nhiều nền văn hóa khác nhau như châu Phi, Địa Trung Hải và châu Âu. Ở I’m Bistro, gam màu trầm, ấm áp được sử dụng chủ đạo; nội thất được thiết kế chủ yếu từ gỗ, kim loại không quá cầu kỳ nhưng cũng không kém phần nổi bật.

 
 
 

Các Món Ăn ở Nhà Hàng I’m Bistro được chế biến công phu bắt mắt, không chỉ nhìn hấp dẫn mà khi ăn sẽ làm thực khách hài lòng.

 
 
 
 
 
 
 
 
 
 

Đội ngũ đầu bếp tài hoa, biến tấu thành nhiều món ăn ngon miệng kết hợp giữa nguyên liệu tươi ngon cùng gia vị đậm đà.

Truy cập dealtoday.vn để trải nghiệm vô vàn những deal ăn uống cực hấp dẫn!



Dealtoday