go-to-top
Nhà hàng Habit BBQ
4(18)
Lượt xem:1,742
Đánh giá:18
Sản phẩm:0
Sản phẩm dịch vụ

Giới thiệu thông tin thương hiệu


Habit BBQ tọa lạc ngay tại vị trí trung tâm, được ra đời với tâm huyết xây dựng thương hiệu đẳng cấp của nhà hàng nướng - lẩu không khói và là nơi bạn có thể cảm nhận trọn vẹn nền tinh hoa ẩm thực châu Á.

 

Đến với Habit BBQ, thực khách sẽ bị ấn tượng bởi không gian đậm chất Nhật Bản, kết hợp hài hòa giữa phong cách cổ điển và hiện đại. Từ những bộ bàn ghế gỗ bọc da nâu hiện đại cho tới hệ thống đèn vàng tạo cảm giác ấm cúng, thân thiện. Đặc biệt nhà hàng đầu tư hệ thống bếp nướng không khói giúp khách hàng thoải mái ăn ngon miệng mà không lo bị ám mùi hay ám khói.

 

Không gian hiện đại và sang trọng, với công suất 200 khách/1 lượt và khu vực phòng VIP với sức chứa từ 8 đến 30 người, sẽ mang đến cho Quý Khách những giây phút thoải mái, thân mật bên gia đình, bạn bè và đối tác. Ngoài ra Quý Khách có thể đặt các dịch vụ đi kèm của nhà hàng: karaoke, trang trí phòng, hoạt náo sinh nhật.

 
 

Nguồn nguyên liệu được lựa chọn kỹ lưỡng, nhập khẩu chất lượng cao, chế biến bởi đội ngũ đầu bếp giàu kinh nghiệm cùng đội ngũ nhân viên phục vụ nhiệt tình, chu đáo, sẽ khiến khách hàng hài lòng mỗi khi ghé thăm.

 

Cùng Click Mua ngay trên Dealtoday để khám phá rất nhiều deal ăn uống hấp dẫn.


Địa điểm sử dụng

Nhà hàng Habit BBQ
Địa chỉ: Số 1A Dịch Vọng Hậu (góc Trần Thái Tông), Cầu Giấy, Hà Nội
Điện thoại: 02432.009.929/ 0967 940 996

Dealtoday