go-to-top
Nhà hàng Chef Dzung
4(6)
Lượt xem:2,268
Đánh giá:6
Sản phẩm:0
Sản phẩm dịch vụ

Giới thiệu thông tin thương hiệu


Tọa lạc tại địa chỉ 71 Nguyễn Chí Thanh, Chef Dzung có diện tích lên tới 1000m2 cùng không gian mở hiện đại, sức chứa phục vụ trên 400 lượt khách mỗi ca. Thiết kế đẹp mắt từ diện mạo bên ngoài nhà hàng với những gam mầu trầm ấm, trang trí tinh tế,… cho đến hệ thống bàn ăn, đồ vật bên trong cao cấp, tất cả tạo nên sự thanh lịch và sang trọng cho nhà hàng Chef Dzung.

 

 
Không chỉ mang đến bữa ăn ngon cùng không gian sang trọng, thoải mái mà nhà hàng Chef Dzung còn đầu tư hệ thống bếp nướng nhập khẩu chất lượng Châu Âu ngay tại bàn ăn - một phong cách nướng đặc biệt an toàn cho sức khỏe người dùng mà vẫn giữ được hương vị thơm ngon của thực phẩm. Cùng với hệ thống hút khói, hệ thống cấp không khí tươi sạch và điều hòa thông minh đồng bộ được thi công chuyên nghiệp. Do vậy, khi đến thưởng thức Buffet Lẩu - nướng, thực khách sẽ không phải lo lắng hay e ngại về việc khói hay mùi thức ăn sẽ bám dính vào quần áo, đầu tóc, kể cả những khách hàng là nhân viên công sở.

 

 

 
Các gia đình có con nhỏ chẳng còn lo lắng mỗi khi đi ăn uống bởi nhà hàng Chef Dzung trang bị thêm khu vui chơi dành cho trẻ em thoáng mát và rộng rãi, đặc biệt có giáo viên mầm non sẽ hỗ trợ trông nom các bé để cha mẹ thỏa sức yên tâm ăn uống. Với thiết kế sinh động, đầy sắc màu giúp cho các bé có không gian vui chơi đúng nghĩa, thú vị và đầy an toàn với môi trường trong nhà dành cho bé.


Địa điểm sử dụng

Nhà hàng Chef Dzung
Địa chỉ: Tầng 3, Toà nhà 71, Đường Nguyễn Chí Thanh, Phường Láng Hạ, Quận Đống Đa, Hà Nội
Điện thoại liên hệ: 0462 859 859/ 0462 858 687/ 0932 689 966



Dealtoday