go-to-top
Nhà hàng chay Phước Hạnh
0(0)
Lượt xem:14
Đánh giá:0
Sản phẩm:1
Sản phẩm dịch vụ

Giới thiệu thông tin thương hiệu


Nhà hàng chay Phước Hạnh là lựa chọn lý tưởng dành cho những người yêu thích hương vị thanh đạm, ít dầu mỡ… Việc chế biến cơm chay ở các nhà hàng luôn có sự sáng tạo, làm nên nhiều món ăn ngon, hấp dẫn.

 

Nhà hàng chay Phước Hạnh có gì?

Thực đơn đa dạng, hấp dẫn

Ghé thăm nhà hàng chay Phước Hạnh, quý khách sẽ được thưởng thức thực đơn hơn 30 món chay đặc sắc với đầy đủ các món khai vị, món chính và món tráng miệng. Dưới đôi bàn tay khéo léo của người đầu bếp tài ba từ những nguyên liệu tưởng chừng đơn giản như rau, củ, quả và hạt trở thành những món chay đầy kỹ thuật và hấp dẫn.

 
 

Nguyên liệu được tuyển chọn kỹ lưỡng

Nhà hàng chay Phước Hạnh luôn chú ý cẩn thận trong khâu lựa chọn nguyên liệu rất khắt khe, kỹ lưỡng như các sản phẩm rau củ quả đều được sử dụng trong ngày, đảm bảo vẫn giữ được độ tươi ngon và nói không với việc sử dụng các gia vị như mì chính, chất tạo ngọt hóa học hay những sản phẩm đóng gói có sẵn. Nhà hàng cũng đặt ra chỉ tiêu dinh dưỡng cân bằng cho từng món ăn để tránh tình trạng bị thiếu hoặc thừa chất.

 
 

Không gian nhà hàng sang trọng, tinh tế

Nhà hàng chay Phước Hạnh sở hữu không gian rộng rãi, sang trọng, ấm cúng và được phục vụ bởi đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, nhiệt tình nên bạn sẽ có cảm giác thật hài lòng và thoải mái khi đến đây dùng bữa.

 
 



Dealtoday