go-to-top
Nhà hàng Chay iVegan
4(3)
Lượt xem:387
Đánh giá:3
Sản phẩm:0
Sản phẩm dịch vụ

Giới thiệu thông tin thương hiệu


Tọa lạc tại số 6D Trần Quang Diệu, P. 13, Q. Tân Bình, nhà hàng Chay iVegan là địa chỉ ăn uống lý tưởng dành cho tín đồ yêu thích ẩm thực chay với các món ăn thanh đạm.

 

Đến với nhà hàng Chay iVegan, quý khách sẽ bị ấn tượng bởi không gian hiện đại, tinh tế mà không kém phần gần gũi, thân thiện bởi các bài trí đơn giản, sử dụng gam màu sáng làm hài hòa cho tổng kiến trúc. Do đó, khi thưởng thức những bữa ăn chay ngon miệng quý khách như tạm quên đi mọi lo lắng, muộn phiền của cuộc sống tấp nập bên ngoài.

 
 

Bên cạnh không gian ăn uống thoáng đãng, nhà hàng cung cấp một thực đơn phong phú, đa dạng các món ăn chay đặc sắc không chỉ bắt mắt về hình thức mà còn hấp dẫn về hương vị. Tất cả nguồn nguyên liệu đều được lựa chọn kỹ lưỡng, đảm bảo an toàn vệ sinh thực phẩm. Qua đôi bàn tay tinh tế của đầu bếp giàu kinh nghiệm sẽ chế biến công phu, mang tới những món chay ngon mắt.

 
 

Đặc biệt, đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp cùng cung cách phục vụ nhiệt tình, chu đáo cũng chính là điểm cộng ghi điểm trong mắt khách hàng. Do đó, dù đến đây lần đầu nhưng bạn vẫn hoàn toàn yên tâm khi tận hưởng một bữa ăn chay hoàn hảo.

Click mua deal trên Dealtoday để trải nghiệm nhiều deal ăn uống hấp dẫn mỗi ngày. 


Địa điểm sử dụng

Nhà hàng Chay iVegan
Địa chỉ: 6D Trần Quang Diệu, P. 13, Q. Tân Bình, TP. Hồ Chí Minh
Điện thoại liên hệ: 02835 262 116

Dealtoday