go-to-top
Nhà hàng Chay Hoa Mây
4(5)
Lượt xem:2,556
Đánh giá:5
Sản phẩm:0
Sản phẩm dịch vụ

Giới thiệu thông tin thương hiệu


Nhà hàng Chay Hoa Mây tọa lạc tại 184/9 Đường số 10, Phường 09, Quận Gò Vấp là địa chỉ lý tưởng để quý thực khách thưởng thức những món ăn chay thuần Việt và các món chay đặc sắc đến từ nhiều vùng trên thế giới. Không gian yên tĩnh, thanh tịnh, đầy tính nghệ thuật với âm thanh nhẹ nhàng của những bản nhạc thiền. Đến đây, thực khách như rũ bỏ mọi ưu phiền của cuộc sống náo nhiệt bên ngoài, để tận hưởng trọn vẹn bữa ăn chay thanh đạm, ngon miệng bên người thân, bạn bè.

 

 
Buffet chay tại Hoa Mây bao gồm nhiều món chay đa dạng, sử dụng những nguyên liệu được tuyển chọn kỹ lưỡng, đặc biệt tươi mới mỗi ngày. Đặc biệt thức ăn của Hoa Mây chỉ sử dụng những nguyên liệu tươi sạch và rau hữu cơ, dầu oilu, không chế biến thức ăn bằng trứng, bột ngọt, phẩm màu, không chất bảo quản hay những sản phẩm hoặc vật liệu có thành phần động vật, kể cả các chế phẩm từ sữa như bơ, sữa, phô mai,… Mặt khác, các món ăn tại đây được trình bày khá tỉ mỉ và đẹp mắt, thể hiện đẳng cấp của một trung tâm chuyên tổ chức tiệc hàng đầu, tạo ra sức lôi cuốn khó cưỡng lại đối với thực khách.

 

 
Không chỉ hấp dẫn thực khách bởi thực đơn món ăn phong phú, hấp dẫn mà còn bởi phong cách phục vụ chuyên nghiệp, chu đáo, luôn làm hài lòng bất kỳ thực khách nào. Truy cập Dealtoday.vn để sở hữu vô vàn deal ăn uống chất lượng cùng mức giá vô cùng hấp dẫn!


Địa điểm sử dụng

Nhà hàng Chay Hoa Mây
Địa chỉ: 184/9 Đường số 10, Phường 09, Quận Gò Vấp, TP. Hồ Chí Minh
Điện thoại liên hệ: 0938 491 799



Dealtoday