go-to-top
Nhà hàng Cá Minh Quân
4(14)
Lượt xem:1,338
Đánh giá:14
Sản phẩm:0
Sản phẩm dịch vụ

Giới thiệu thông tin thương hiệu


Tọa lạc tại Số 9 lô 4 Vũ Phạm Hàm, Cầu Giấy, Hà Nội, Nhà hàng Cá Minh Quân trở thành địa chỉ yêu thích dành cho những ai yêu thích các món ăn chế biến từ đặc sản cá lăng, cá tầm cá song...

 
 

Khi đặt chân tới nhà hàng, thực khách sẽ bị ấn tượng bởi thiết kế hiện đại nhưng vô cùng gần gũi, ấm cúng. Với gam màu trắng làm chủ đạo toát lên vẻ sang trọng, lịch sự kết hợp với hệ thống đèm chùm ánh sáng vàng tạo nên sự ấm áp. Bên cạnh đó, còn là cách bài trí đơn giản, những bàn ghế gỗ được sắp xếp gọn gàng sẽ khiến thực khách cảm thấy thoải mái và dễ chịu.

 
 

Ngoài ra, nhà hàng còn có thực đơn phong phú với nhiều món ngon được chế biến từ hải sản, thịt thú rừng..., đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng. Sở hữu không gian rộng, sang trọng Nhà hàng Cá Minh Quân còn thích hợp là địa điểm để tổ chức các buổi gặp gỡ bạn bè, hội họp gia đình hay liên hoan công ty.

 
 

Đặc biệt đến với Nhà hàng Cá Minh Quân bạn không chỉ hài lòng khi thưởng thức những món ăn ngon miệng trong không gian thoáng mát, rộng rãi mà còn bởi đội ngũ nhân viên phục vụ, nhiệt tình chu đáo.
Đồng hành cùng Dealtoday để nhận vô vàn deal ăn uống hấp dẫn mỗi ngày. 


Địa điểm sử dụng

Nhà hàng Cá Minh Quân

Địa chỉ: Số 9 lô 4 Vũ Phạm Hàm, Cầu Giấy, Hà Nội
Điện thoại liên hệ: 0983 285 789



Dealtoday