go-to-top
Nhà hàng Bacio Gelato
4(5)
Lượt xem:255
Đánh giá:5
Sản phẩm:0
Sản phẩm dịch vụ

Giới thiệu thông tin thương hiệu


Là nhà hàng chuyên về kem Ý, Bacio Gelato được giới trẻ Hà Thành biết đến là một địa điểm ăn uống thú vị với menu nhiều món kem mang hương vị thơm ngon, đậm đà, béo ngậy đặc trưng của đất nước Ý xinh đẹp.

 
 

Nằm trên con phố Bà Triệu náo nhiệt và tấp nập, Nhà hàng Bacio Gelato thu hút người đi đường bởi không gian quán trẻ trung, hiện đại, sang trọng, độc đáo. Với cách sắp sếp nội thất gọn gàng, khoa học, Bacio Gelato mang đến cho khách hàng cảm giác thoải mái, gần gũi vô cùng ấm cúng.

 
 
 

Tại đây, bạn có thể lựa chọn ngồi thả mình trên ghế sofa êm dịu, hay vừa nhâm nhi từng miếng kem ngon lành, mát lạnh vừa thả tầm mắt ra xa ngắm phố phường qua ô cửa kính trong veo. Không chỉ vậy, thực khách ghé thăm Bacio Gelato còn có thể thỏa mãn thú vui chụp ảnh selfie của mình tại một vài khu vực được bài trí đẹp mắt và vô cùng độc lạ.

 

Menu gồm nhiều loại kem phong phú, độc đáo đậm phong cách Ý, đặc biệt có nhiều loại kem chỉ riêng Bacio Galeto mới có khiến cho Nhà hàng nhanh chóng dành được sự yêu mến của bất kỳ thực khách nào ghé thăm dù chỉ một lần.

 
 

Đôi bàn tay khéo léo của người thợ làm kem cộng với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, trẻ trung, nhiệt tình và chu đáo là những điểm cộng lớn giúp cho Bacio Gelato tạo được chỗ đứng của mình giữa biết bao nhiêu của hàng kem cũng như thương hiệu kem khác tại Hà Nội.


Địa điểm sử dụng

Nhà hàng Bacio Gelato

Địa chỉ: Số 3 Phố Đội Cung, phường Lê Đại Hành, Quận Hai Bà Trưng, Hà Nội.
Điện thoại liên hệ: 0462937767



Dealtoday