go-to-top
Ngọc Châu Hotel 3 sao Phú Quốc
4(3)
Lượt xem:968
Đánh giá:3
Sản phẩm:0
Sản phẩm dịch vụ

Giới thiệu thông tin thương hiệu


Khách sạn Ngọc Châu tọa lạc trên cung đường vàng ven biển Phú Quốc. Với vị trí đắc địa, chỉ hơn 300 mét đến chợ Đêm Dinh Cậu, hơn 150 mét đến bãi biển, nghỉ dưỡng tại đây, du khách có cơ hội trải nghiệm chuỗi dịch vụ cao cấp, đạt tiêu chuẩn 3* Quốc tế.

 

 

 

 

 
Hệ thống phòng ngủ được thiết kế tận dụng tối đa ánh sáng tự nhiên và gió biển, với ban công nhìn ra cảnh biển, cảnh rừng tuyệt đẹp. Phong cách thiết kế sang trọng, hiện đại, khách sạn Ngọc Châu chính là sự kết hợp hài hòa giữa thiên nhiên và sự tiện nghi.

Phòng Superior Sea View

 

Phòng Deluxe Sea View

 

Phòng Suite

 
Sky Garden - Restaurant and Bar tọa lạc trên lầu 06 của khách sạn Ngọc Châu có tầm nhìn bao quát toàn cảnh ra vịnh Thái Lan, cùng với vô vàn hoa và cây xanh sẽ là một “Khu vườn trên Mây” thực sự để khách hàng có thể đắm chìm trong vẻ đẹp của Đảo ngọc Phú Quốc.

 

 
Ngoài ra, Ngọc Châu Hotel cũng cung cấp tất cả các dịch vụ vận chuyển, tour thăm quan đảo, cho thuê hướng dẫn viên, tổ chức sự kiện, biểu diễn nghệ thuật. Với vị trí thuận lợi, chất lượng dịch vụ chuyên nghiệp, đẳng cấp, chắc chắn sẽ mang đến cho du khách sự hài lòng và ấn tượng khó quên.

Đội ngũ nhân viên thân thiện, chuyên nghiệp, được đào tạo bài bản, luôn nhiệt tình phục vụ du khách.


Địa điểm sử dụng

Ngọc Châu Hotel 3* Phú Quốc
Địa chỉ: 66D Trần Hưng Đạo, Thị Trấn Dương Đông, Phú Quốc, Kiên Giang
Hotline đặt phòng & tư vấn (9h-20h): 1900 2065 / 0934.661.016
Văn phòng HCM: 08.6680 8757 /0927 399 939



Dealtoday