go-to-top
NGHÉ GARDEN RESORT HỘI AN
0(0)
Lượt xem:241
Đánh giá:0
Sản phẩm:0
Sản phẩm dịch vụ

Giới thiệu thông tin thương hiệu

Nghé Garden Resort Hội An tọa lạc tại đường Trần Nhân Tông, TP Hội An, Tỉnh Quảng Nam với tiêu chuẩn 03 sao cung cấp chỗ nghỉ với nhà hàng, chỗ đỗ xe riêng miễn phí, xe máy cho khách sử dụng miễn phí và hồ bơi ngoài trời. Trong số các tiện nghi của resort này có quán bar, sảnh khách chung và vườn. Chỗ nghỉ cũng cung cấp dịch vụ lễ tân 24 giờ, dịch vụ phòng và dịch vụ thu đổi ngoại tệ cho khách.

 
 
 
 
 
 
 
 
 

Tất cả phòng nghỉ tại resort đều được trang bị máy điều hòa, truyền hình cáp màn hình phẳng, tủ lạnh, ấm đun nước, chậu rửa vệ sinh (bidet), máy sấy tóc và tủ để quần áo. Các phòng còn có WiFi miễn phí và phòng tắm riêng với vòi sen cùng đồ vệ sinh cá nhân miễn phí.

Khách nghỉ tại Nghe Garden Resort Hoian có thể thưởng thức bữa sáng kiểu lục địa. Không gian thoáng mát, rộng rãi rất tiện lợi cho du khách nghĩ ngơi và thư giãn.

 
 
 
 
 
 
 

Chỗ nghỉ có sân hiên tắm nắng. Đi xe đạp là hoạt động được ưa chuộng trong khu vực và du khách cũng có thể thuê xe máy/xe hơi tại Nghe Garden Resort Hoian.

Resort nằm cách Hội quán Triều Châu 3,8 km và Bảo tàng Lịch sử Hội An 4 km. Sân bay gần nhất là sân bay quốc tế Đà Nẵng, nằm trong bán kính 26 km.

Đội ngũ nhân viên phục vụ tận tâm, nhiệt tình và chu đáo đảm bảo đem đến cho du khách một kỳ nghĩ thật tuyệt vời và đáng nhớ!

Truy cập dealtoday.vn để trải nghiệm vô vàn những deal du lịch - khách sạn cực hấp dẫn!

Dealtoday