go-to-top
New Star Inn Hotel
4(3)
Lượt xem:1,392
Đánh giá:3
Sản phẩm:0
Sản phẩm dịch vụ

Giới thiệu thông tin thương hiệu


Tọa lạc tại Quận 3, giáp ranh Quận 1, từ khách sạn New Star Inn chỉ mất 05 phút đi xe máy dễ dàng đặt chân đến các điểm du lịch nổi tiếng như chợ Bến Thành, công viên 23-9, dinh Độc Lập, nhà hát Thành Phố, nhà thờ Đức Bà...

 
 

Điều tuyệt vời nhất là khách sạn đối diện với công viên Tao Đàn, là lá phổi xanh được cho là công viên lớn nhất Sài Gòn với diện tích 14,000 hecta. Mỗi buổi sáng bạn có thể chạy bộ, tập thể dục, chơi thể thao và được hít thở không khí thiên nhiên trong lành.

 
Phòng Standard Double 

 
New Star Inn Hotel mang đến dịch vụ lưu trú với 25 phòng được trang bị hiện đại và tiện nghi. Tất cả các phòng đều được thiết kế ban công kính, smart TV cùng nhiều kênh truyền hình quốc tế đắc sắc và wifi sử dụng miễn phí toàn khách sạn. Tùy vào nhu cầu của mình, quý khách có thể lựa chọn Standard Room, Superior Room, Deluxe Room hay phòng VIP.

Phòng Deluxe

 

 
Phòng VIP

 
Quý khách lưu trú tại New Star Inn có thể dễ dàng đến các địa điểm vui chơi giải trí như Công viên múa rối nước, trung tâm mua sắm Zen Plaza, bên cạnh là con đường Nguyễn Trãi - một trong những con đường đẹp nhất, náo nhiệt nhất về cung đường mua sắm, các quán ăn nhà hàng nổi tiếng…

 

Bên cạnh đó, khách sạn cung cấp các dịch vụ đa dạng như: nhà hàng, bãi đậu xe, thang máy, dọn phòng, giặt ủi, đặt tour, mua vé máy bay, đưa đón sân bay…, nhằm mang đến cho quý khách một kỳ nghỉ tuyệt vời nhất.

Một số điểm tham quan gần khách sạn 

 
Sở hữu vị trí thuận tiện cùng đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, khiến New Star Inn Hotel là điểm đến lý tưởng cho du khách khi đến với Sài Gòn.

Vô vàn deal du lịch - khách sạn giá rẻ còn đón đợi bạn khám phá trên Dealtoday.vn!


Địa điểm sử dụng

Khách sạn New Star Inn

Địa chỉ: 214 Nguyễn Thị Minh Khai - Phường 06 - Quận 3 - TP. Hồ Chí Minh
Hotline đặt phòng & tư vấn (9h-20h): 1900 2065 / 0934.661.016



Dealtoday