go-to-top
New Epoch Hotel
4(3)
Lượt xem:238
Đánh giá:3
Sản phẩm:0
Sản phẩm dịch vụ

Giới thiệu thông tin thương hiệu


Tọa lạc tại 120 Cách Mạng Tháng 8, Phường 7, Quận 3, nằm trong trung tâm hành chính, thương mại, mua sắm và giải trí của Tp. Hồ Chí Minh, New Epoch Hotel trở thành địa chỉ lưu trú lý tưởng được nhiều du khách lựa chọn. Từ khách sạn, chỉ cách một đoạn đường ngắn đến Ga Sài Gòn, Công viên Văn hóa thành phố, Trung tâm Thể thao và Bảo tàng chiến tích chiến tranh, 20 phút từ Sân bay quốc tế Tân Sơn Nhất, 05 phút để đến chợ Bến Thành.

 
 
 
 

New Epoch Hotel có thiết kế kết hợp hài hòa giữ nét hiện đại của phương Tây pha trộn với nét tinh tế của phương Đông, gồm 71 phòng trong đó có các phòng Suite xa hoa, sang trọng, được trang trí tinh tế, màu sắc trang nhã, hài hòa. Hầu hết các phòng đều có tầm nhìn tuyệt đẹp của thành phố mang đến cho du khách những phút giây nghỉ dưỡng thoải mái.

 

Tại nhà hàng Panorama có không gian thoáng mát, rộng rãi, thực đơn đa dạng các món Á - Âu. Từ vách kính của nhà hàng, thực khách có thể nhìn ngắm toàn cảnh thành phố trong khi thưởng thức các món ăn ngon cùng sự phục vụ tận tình, chu đáo và chuyên nghiệp của đội ngũ nhân viên.

 

Bên cạnh đó, nhà hàng còn thích hợp để tổ chức các bữa tiệc sang trọng với nhiều món ăn phong phú được chế biến công phu bởi đội ngũ đầu bếp giàu kinh nghiệm.

 

New Epoch Hotel còn cung cấp các phòng tổ chức hội nghị, hội thảo với sức chứa lên đến 150 khách, trang bị đầy đủ thiết bị chuyên dụng tiên tiến, hiện đại.

 
 

Bên cạnh dịch vụ nghỉ dưỡng, khách sạn còn cung cấp các dịch vụ đa dạng như: câu lạc bộ sức khỏe, phòng tập thể hình, spa, massage, karaoke, được phục vụ bởi đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp.

Đồng hành cùng Dealtoday để nhận vô vàn deal du lịch - khách sạn hấp dẫn mỗi ngày. 


Địa điểm sử dụng

New Epoch Hotel

Địa chỉ: 120 Cách Mạng Tháng 8, Phường 7, Quận 3, Thành phố Hồ Chí Minh
Hotline đặt phòng & tư vấn (9h-20h): 1900 2065 / 0934.661.016
Văn phòng HCM: 08.6680 8757 /0927 399 939



Dealtoday