go-to-top
New Ba Đình - Fitness & Yoga Centers
0(0)
Lượt xem:275
Đánh giá:0
Sản phẩm:0
Sản phẩm dịch vụ

Giới thiệu thông tin thương hiệu


Tọa lạc tại 130 Nguyễn Thái Học, phường Điện Biên, quận Ba Đình, Hà Nội, New Ba Đình - Fitness & Yoga Centers là lựa chọn phù hợp giúp bạn sở hữu thân hình thon gọn săn chắc.

 

New Ba Đình - Fitness & Yoga Centers cung cấp đa dạng các bộ môn tập luyện cho bạn thoải mái lựa chọn như: Gym, Yoga, Zumba, Sexy Dance… Dù mục đích của bạn khi đến với phòng tập là rèn luyện sức khỏe, tăng cân hay giảm cân cải thiện vóc dáng, tập cho mình những thói quen sinh hoạt lành mạnh… thì New Ba Đình cũng sẽ đáp ứng mọi yêu cầu để bạn nhanh chóng hoàn thành mục tiêu của mình.

 

Phòng tập New Ba Đình được trang bị các loại máy móc hiện đại giúp cho quá trình tập luyện của bạn dễ dàng đạt kết quả cao, các bạn nữ sẽ có cơ hội sở hữu một vóc dáng thon thả, các bạn nam sẽ có cơ bụng, cơ bắp săn chắc hơn.

 

Bên cạnh đó cùng với sự hướng dẫn của đội ngũ huấn luyện viên thể hình có kinh nghiệm chuyên môn cao sẽ tư vấn giúp bạn về chế độ dinh dưỡng, bài tập phù hợp với thể trạng và mục đích để nhanh chóng có kết quả mong muốn.

 

Không gian phòng tập rộng rãi và thoáng đãng, mang đến cho khách hàng những giây phút thư giãn thoải mái khi tham gia tập luyện tại trung tâm.

 

Dịch vụ chất lượng, không gian đẳng cấp, đội ngũ huấn luyện viên nhiều kinh nghiệm, đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp nhiệt tình... chắc chắn New Ba Đình sẽ là "ngôi nhà" luyện tập và rèn luyện sức khỏe dành cho bạn cũng như cho đông đảo khách hàng.

 

Đồng hành cùng Dealtoday để nhận vô vàn deal làm đẹp hấp dẫn hàng ngày.



Dealtoday